vĐồng tin tức tài chính 365

Bộ Công an gặp mặt đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên dự Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

2023-06-09 04:03
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, Tây Nguyên không chỉ là địa bàn chiến lược về quốc phòng, an ninh mà còn là địa bàn hội tụ nhiều điều kiện tốt để phát triển kinh tế, xã hội. Trong những năm qua, tình hình an ninh, trật tự xã hội luôn được đảm bảo ổn định đã tạo điều kiện cho kinh tế, xã hội Tây Nguyên phát triển. Những kết quả mà lực lượng Công an nhân dân đạt được trong đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn Tây Nguyên trong những năm qua có sự giúp đỡ, hiệp đồng chặt chẽ của các ban, bộ ngành, cấp uỷ, chính quyền, Nhân dân và đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và chân thành cảm ơn những đóng góp tích cực, hiệu quả của các đại biểu Quốc hội khóa XV các tỉnh Tây Nguyên trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, xây dựng, bảo vệ đất nước nói chung và Tây Nguyên nói riêng.

Thời gian tới, nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự của lực lượng Công an nhân dân còn hết sức nặng nề; đòi hỏi cần có sự chung tay vào cuộc của các bộ, ngành, địa phương và sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các các vị đại biểu Quốc hội, nhất là trong việc hoàn thiện thể chế, chính sách pháp luật, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm. Bộ Công an mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, sự giúp đỡ, tham gia tích cực của các ban, bộ, ngành Trung ương và cấp ủy, chính quyền, nhân dân các địa phương cùng các đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nhằm bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần vào phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và địa bàn Tây Nguyên nói riêng.

Xem thêm: 25353=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bộ Công an gặp mặt đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên dự Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools