vĐồng tin tức tài chính 365

Man City - Inter Milan (hiệp 2) 1-0: Rodri mở tỉ số

2023-06-11 03:51
Cầu thủ hai đội thi đấu rất quyết liệt - Ảnh: REUTERS

Cầu thủ hai đội thi đấu rất quyết liệt - Ảnh: REUTERS

Với Man City, họ đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử. Trước đó, đội bóng này đã vô địch Premier League và FA Cup mùa này. Champions League cũng là danh hiệu còn thiếu trong lịch sử đội bóng.

Năm 2021, Pep Guardiola từng đưa Man City vào chung kết. Nhưng chung cuộc, họ lại phải nhìn Chelsea lên ngôi. Năm nay, chắc chắn họ sẽ không muốn phải nhận lại một kết cục buồn.

Còn với Inter Milan, đã 13 năm rồi họ mới lại vào đến chung kết Champions League. Lần gần nhất họ làm được điều này là vào năm 2010, dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Inter Milan đã đánh bại Bayern Munich để đăng quang.

Thống kê nghiêng về Man City

Trang Asian Bookie cho rằng Manchester City có thể thắng với cách biệt 2 bàn, khi đưa ra tỉ lệ chấp Inter Milan đến 1,5 trái.

Trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ cũng hoàn toàn tin tưởng vào cửa thắng của Manchester City. Trang Fivethirtyeight đã có cuộc thăm dò với chủ đề: "Ai sẽ thắng ở trận chung kết?". Kết quả: 75% chọn Manchester City, chỉ 25% đặt niềm tin vào Inter Milan.

ESPN cũng tổ chức "hội nghị bàn tròn" để các chuyên gia đánh giá về trận chung kết. Hầu hết ý kiến đều nhận định: Manchester City sẽ lên ngôi.

Chuyên gia Thomas nói: "Chúng tôi biết Inter sẽ cố gắng hết sức để bóp nghẹt Man City và họ có thể sẽ làm được điều đó trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nhưng các phương án tấn công của nhà vô địch Premier League rất đa dạng và họ sẽ ghi được nhiều hơn một bàn thắng. Tôi nghĩ Man City sẽ thắng cách biệt".

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Ruben Dias, Akanji, Ake, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Stones, Bernado Silva, Haaland, Grealish

Inter Milan: Onana, Darmian, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco, Dzeko, Lautaro Martinez

Lịch thi đấu chung kết Champions League: Man City - Inter MilanLịch thi đấu chung kết Champions League: Man City - Inter Milan

Trận chung kết Champions League 2022-2023 là cuộc đối đầu giữa Manchester City gặp Inter Milan.

Xem thêm: mth.19830040011603202-os-it-om-irdor-0-1-2-peih-nalim-retni-ytic-nam/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Man City - Inter Milan (hiệp 2) 1-0: Rodri mở tỉ số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools