vĐồng tin tức tài chính 365

Nhậu chung rồi ra tay sát hại bạn nhậu

2023-06-12 07:04

Ngày 11/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Thạch Trương Huy Phong (34 tuổi, ngụ ấp Chợ, xã Tập Sơn, huyện Trà Cú) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phong và L.C.B (39 tuổi, ngụ ấp Đông Sơn, xã Tập Sơn, huyện Trà Cú) quen biết và thường xuyên đi chơi chung với nhau. Chiều ngày 09/6, sau khi đã uống rượu, bia say, giữa Phong và L.C.B xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, rồi thách thức đánh nhau tại ấp Chợ, xã Tập Sơn, huyện Trà Cú.

Nhậu chung rồi ra tay sát hại bạn nhậu - Ảnh 1.

Đối tượng Thạch Trương Huy Phong tại cơ quan Công an (Ảnh: CACC)

Sau đó, Phong đem dao đến điểm hẹn và đánh nhau với L.C.B; lúc này, Phong dùng dao tấn công liên tục khiến L.C.B bị thương, rồi tiếp tục đi TP Trà Vinh chơi. L.C.B được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi biết được thông tin L.C.B tử vong, được gia đình vận động, Phong đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.79873918111603202-uahn-nab-iah-tas-yat-ar-ior-gnuhc-uahn/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhậu chung rồi ra tay sát hại bạn nhậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools