vĐồng tin tức tài chính 365

So sánh mức thu nhập kinh khủng của Ronaldo và Messi

2023-06-12 14:25

Gia nhập Al Nassr của Saudi Arabia vào tháng 1, Cristiano Ronaldo “bỏ túi” mức lương kỷ lục thế giới 173 triệu bảng Anh/năm. Sau khi mùa giải kết thúc, Lionel Messi đã từ chối bản hợp đồng trị giá 345 triệu bảng Anh/năm của Al Hilal để chọn gia nhập Inter Miami.

Dù thu nhập của Messi ở CLB đại gia MLS do David Beckham làm chủ không cao bằng ở Al Hilal, nhưng nó vẫn là mức lương khổng lồ với nhiều khoản lợi nhuận kèm theo, ngoài tiền lương. Messi chia tay Paris Saint-Germain sau hai năm gắn bó khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

So sánh mức thu nhập kinh khủng của Ronaldo và Messi ảnh 2

Messi rời PSG gia nhập Inter Miami. ẢNH: AFP

Thay vì chọn trở lại Barcelona hay đến Al Hilal đối đầu với Karim Benzema (người vừa gia nhập Al Ittihad) và Ronaldo, nhà vô địch World Cup 2022 người Argentina lại bất ngờ đến Mỹ chơi cho đội bóng của ông chủ David Beckham là Inter Miami.

Tại Inter Miami, Lionel Messi sẽ bỏ túi mức lương khổng lồ, dù nó không bằng Ronaldo. Messi được cho là nhận mức lương 150 triệu USD (119,34 triệu bảng Anh) trong suốt hợp đồng 2,5 năm với Inter Miami.

Điều đó tương ứng với mức lương 3,67 triệu bảng Anh/tháng, 918.000 bảng Anh/tuần, 131.196 bảng Anh/ngày, 5.466 bảng Anh/giờ, 90.70 bảng Anh/phút và 1.52 bảng/phút.

So sánh mức thu nhập kinh khủng của Ronaldo và Messi ảnh 3

Ronaldo đang nhận mức lương cao nhất thế giới tại Al Nassr. ẢNH: GETTY

Nhưng Messi vẫn có thể kiếm nhiều tiền hơn thế tại Mỹ. Những đại gia như Adidas, Apple và cả giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS đều hi vọng có thể ký hợp đồng thương mại với Messi. Nhà sản xuất đồ thể thao danh tiếng Adidas được cho là đề xuất một thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận với Messi khi thi đấu ở MLS.

MLS và Apple cũng đã cân nhắc trả cho Messi một phần doanh thu từ gói truyền hình trực tuyến của giải đấu trên Apple TV+. Ngoài những đề xuất thương mại này, những người đứng đầu MLS cũng sẵn sàng giúp Messi mua phần trăm cổ phần của bất kỳ đội bóng nào tại giải nhà nghề Mỹ sau khi anh giải nghệ.

Trong khi đó, Ronaldo đã ký hợp đồng trị giá 173 triệu bảng một năm với Al Nassr hồi tháng Giêng. Thỏa thuận được cho là sẽ kéo dài tổng cộng 7 năm, với việc Ronaldo đảm nhận vai trò đại sứ của Saudi Arabia sau khi anh treo giày.

So sánh mức thu nhập kinh khủng của Ronaldo và Messi ảnh 4

So sánh mức thu nhập của Messi và Ronaldo theo năm, tháng, ngày, giờ, phút, giây. ẢNH: SUN SPORTS

Cristiano Ronaldo có thể bỏ túi tới 1,2 tỉ bảng Anh trong suốt thời gian của hợp đồng. Và điều đó có nghĩa là siêu sao 38 tuổi người Bồ Đào Nha kiếm được số tiền... 14,4 triệu bảng Anh/tháng, tương đương 3,33 triệu bảng Anh/tuần, 476.000 bảng Anh/tuần, 19.982 bảng Anh/giờ, 330 bảng Anh/phút, 5,5 bảng Anh mỗi giây.

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.345737tsop-issem-av-odlanor-auc-gnuhk-hnik-pahn-uht-cum-hnas-os/nv.olp

“So sánh mức thu nhập kinh khủng của Ronaldo và Messi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools