vĐồng tin tức tài chính 365

Trao bằng Tổ quốc ghi công tặng 6 liệt sỹ hy sinh trong vụ nhóm người nổ súng ở Đắk Lắk

2023-06-13 15:30

Sáng 13/6, đại diện UBND tỉnh, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến viếng và tiễn đưa các cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh.

Trao bằng Tổ quốc ghi công tặng 6 liệt sỹ hy sinh trong vụ nhóm người nổ súng ở Đắk Lắk - Ảnh 1.

Ban tổ chức lễ tang đã triển khai các quyết định về việc công nhận liệt sỹ và trao bằng Tổ quốc ghi công cho 4 liệt sỹ thuộc Bộ Công an, hai liệt sỹ thuộc tỉnh Đắk Lắk hy sinh ngày 11/6.

Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với sự hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các cán bộ, chiến sĩ.

Trao bằng Tổ quốc ghi công tặng 6 liệt sỹ hy sinh trong vụ nhóm người nổ súng ở Đắk Lắk - Ảnh 2.

Thiếu tướng Lê Vinh Quy - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - trao bằng Tổ Quốc ghi công cho đại diện gia đình Thiếu tá Hoàng Trung.

Trước đó, ngày 12/6, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký quyết định cấp bằng Tổ quốc ghi công cho 4 liệt sỹ thuộc Bộ Công an và 2 liệt sỹ thuộc tỉnh Đắk Lắk.

Các liệt sỹ thuộc Bộ Công an hy sinh, gồm: Thiếu tá Hoàng Trung, Đại úy Nguyễn Đăng Nhân (cùng cán bộ Công an xã Ea Ktur); Thiếu tá Trần Quốc Thắng, và Đại úy Hà Tuấn Anh (cán bộ Công an xã Ea Tiêu).

Hai liệt sĩ thuộc tỉnh Đắk Lắk, gồm: Ông Nguyễn Văn Kiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ea Ktur; ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Ea Tiêu.

Trao bằng Tổ quốc ghi công tặng 6 liệt sỹ hy sinh trong vụ nhóm người nổ súng ở Đắk Lắk - Ảnh 3.

Ông Trần Phú Hùng - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk - trao bằng Tổ Quốc ghi công cho đại diện gia đình Đại úy Hà Tuấn Anh.

Như Tiền Phong đã đưa tin, sáng 11/6, tại huyện Cư Kuin, Đắk Lắk đã xảy ra vụ việc, một nhóm người nổ súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, hậu quả làm nhiều đồng chí Công an xã, cán bộ xã và người dân thiệt mạng và bị thương.

Tính đến 9h ngày 13/6, lực lượng công an đã bắt giữ 39 đối tượng. Các lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại. Công an tỉnh Đắk Lắk kêu gọi những người phạm tội sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng…

Cùng với việc chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm nghi phạm, Bộ Công an cũng đã phát đi thông báo đề nghị người dân ở huyện Cư Kuin và các khu vực lân cận duy trì bình tĩnh, không hoang mang, và tuân thủ theo yêu cầu của chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng. Nếu có ai có thông tin liên quan đến nhóm nghi phạm này, cung cấp thông tin ngay lập tức cho cơ quan công an gần nhất.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để chuyển giao các nghi phạm cho cơ quan điều tra liên quan tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: mth.33963354131603202-kal-kad-o-gnus-on-iougn-mohn-uv-gnort-hnis-yh-ys-teil-6-gnat-gnoc-ihg-couq-ot-gnab-oart/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao bằng Tổ quốc ghi công tặng 6 liệt sỹ hy sinh trong vụ nhóm người nổ súng ở Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools