vĐồng tin tức tài chính 365

Vòng quanh thế giới: Sau thành công tại Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su tiếp tục gây sốt tại Hàn Quốc

2023-06-15 03:23

Vừa ra mắt, bộ gia vị Chin-su mới đã đánh dấu nhiều cột mốc đáng nhớ: xuất hiện đầy ấn tượng tại sự kiện ẩm thực quốc tế Foodex Japan 2023 vào giữa tháng 3, lên kệ tại nhiều hệ thống siêu thị lớn tại Nhật Bản, song hành "phủ sóng" khắp Việt Nam hồi tháng 4, giới thiệu sản phẩm tại HCMC Export 2023 tại SECC (Quận 7, TP HCM) vào tháng 5 và hiện tại, tiếp tục "đặt chân" đến Hàn Quốc trong sự kiện ẩm thực quy mô quốc tế - Seoul Food 2023. Hành trình "Chin-su Global vòng quanh thế giới" của bộ gia vị Chin-su cho thấy rõ quyết tâm mãnh liệt mang hương vị Việt đi khắp sáu châu lục của nhãn hàng này.

Tại Seoul Food 2023, Chin-su đem đến bộ gia vị gồm: bộ sưu tập 6 hương vị tương ớt sáng tạo (tương ớt Chin-su vị nguyên bản, tương ớt Chin-su Wasabi, tương ớt Chin-su nấm truffle, tương ớt Chin-su Phở, tương ớt Chin-su Bibim trộn cơm Hàn Quốc, tương ớt Chin-su chỉ thiên cay gấp đôi) cùng với nước mắm Chin-su Cá cơm biển Đông, hạt nêm Chin-su từ nấm shiitake và tảo bẹ kombu, nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên.

Vòng quanh thế giới: Sau thành công tại Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su tiếp tục gây sốt tại Hàn Quốc - Ảnh 1.

Sau thành công tại Nhật, bộ gia vị Chin-su lần đầu ra mắt tại thị trường Hàn Quốc nằm trong chiến lược Chin-su Go Global - Vòng quanh thế giới.

Đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn ra mắt của bộ gia vị Chin-su mới này bởi chúng tôi đặt mục tiêu lớn, đem Chin-su Global đi vòng quanh thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng, nhờ nghiên cứu, đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, trải nghiệm người dùng, bộ gia vị Chin-su mới sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính".

Tuy sự kiện Seoul Food 2023 tập trung rất nhiều thương hiệu, nhà phân phối, nhà bán lẻ từ khắp các quốc gia, nhưng gian trưng bày bắt mắt của Chin-su cùng "nhân vật chính" là bộ gia vị Chin-su mới vẫn luôn tấp nập người quan tâm, cho thấy sức hút lớn của Chin-su tại đây.

Vòng quanh thế giới: Sau thành công tại Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su tiếp tục gây sốt tại Hàn Quốc - Ảnh 2.

Bộ gia vị Chin-su không chỉ nhận được sự quan tâm của người Việt tại Hàn mà còn thu hút nhiều người Hàn, nhiều chuyên gia ẩm thực và các đối tác, nhà phân phối, nhà bán lẻ cũng như nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng, hương vị

Đầu bếp Jo Seo-yeon đang làm việc tại một nhà hàng ở Seoul sau khi nếm thử một vài món ăn kết hợp cùng bộ gia vị Chin-su mới đã quyết định trải nghiệm toàn bộ các hương vị được giới thiệu tại sự kiện này, cô chia sẻ: "Hương vị nguyên bản của nguyên liệu vẫn được giữ trọn vẹn nhưng lại vô cùng hài hòa, quyện vị một cách tài tình ngay từ lúc đưa món ăn vào miệng cho đến lúc ăn xong, hậu vị quá tuyệt vời. Tôi muốn mang ngay về nhà tất cả bộ sưu tập gia vị này để bắt tay vào chế biến món ăn! Trong đầu tôi có vài cảm hứng sáng tạo món ăn mới, tôi nghĩ là sẽ rất ngon đó!"

Vòng quanh thế giới: Sau thành công tại Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su tiếp tục gây sốt tại Hàn Quốc - Ảnh 3.

"Ấn tượng nhất với tôi là tương ớt Chin-su Bibim trộn cơm", đầu bếp Jo Seo-yeon (ngoài cùng bên phải) chia sẻ thêm.

Vòng quanh thế giới: Sau thành công tại Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su tiếp tục gây sốt tại Hàn Quốc - Ảnh 4.

Tương ớt Chin-su kết hợp hoàn hảo với các món ăn Hàn Quốc.

Bạn Vân An, du học sinh tại Hàn cũng có mặt tại sự kiện cho biết: "Mình đã đi học tại đây hơn 2 năm và chưa trở về nhà lần nào, mình nhớ các món ăn Việt Nam lắm. Mình mong rằng Chin-su sẽ sớm bán bộ gia vị này rộng rãi tại Hàn, du học sinh như mình nhờ có những nguyên liệu quen, đồ ăn Việt mà nhẹ bớt được phần nào nỗi nhớ nhà. Mình sẽ nấu cho bạn người Hàn thuê cùng nhà nhiều món ăn Việt hơn để giới thiệu với bạn ấy ẩm thực Việt Nam mình".

Vòng quanh thế giới: Sau thành công tại Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su tiếp tục gây sốt tại Hàn Quốc - Ảnh 5.

"Mình quá ấn tượng với tương ớt Chin-su Bibim trộn cơm Hàn Quốc, hợp vị đến nỗi bạn học người Hàn đi cùng mình còn khen nức nở mãi không thôi", Vân An nói thêm.

Seoul Food 2023 kéo dài từ ngày 30/5 tới ngày 2/6 với sự tham gia của hàng nghìn nhãn hàng nội địa và quốc tế. Sự kiện có quy mô quốc tế như Seoul Food 2023 tại thị trường lớn như Hàn Quốc là một cơ hội tốt để Chin-su đem hương vị Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế. Thành công của Chin-su tại sự kiện này cũng là lời khẳng định chắc nịch về uy tín, chất lượng của những sản phẩm tâm huyết trong bộ gia vị Chin-su mới nói riêng cũng như góp phần nâng cao vị thế của ẩm thực Việt Nam. Cùng đón chờ những điểm đến tiếp theo trên hành trình Chin-su Global vòng quanh thế giới.


Xem thêm: mth.71380157141603202-couq-nah-iat-tos-yag-cut-peit-us-nihc-iv-aig-ob-nab-tahn-iat-gnoc-hnaht-uas-ioig-eht-hnauq-gnov/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vòng quanh thế giới: Sau thành công tại Nhật Bản, bộ gia vị Chin-su tiếp tục gây sốt tại Hàn Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools