vĐồng tin tức tài chính 365

Kỷ luật 6 học viên trốn khỏi trại cai nghiện ở Bình Dương

2023-06-16 15:30

Trong vụ 9 học viên cai nghiện trốn khỏi Cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh Bình Dương (ở xã Tam Lập, huyện Phú Giáo), đến nay, ngành chức năng đã tìm thấy 6 học viên.

6 trường hợp trên đã bị kỷ luật với hình thức "Đưa vào quản lý tại khu dành riêng đối với người có hành vi gây rối trật tự, vi phạm nội quy, quy chế của cơ sở cai nghiện ma túy" theo khoản 2, Điều 71, Nghị định 116/2021 quy định chi tiết một số điều của Luật phòng, chống ma túy, Luật xử lí vi phạm hành chính về cai nghiện ma túy và quản lý sau cai nghiện ma túy.

Kỷ luật 6 học viên trốn khỏi trại cai nghiện ở Bình Dương - Ảnh 1.

Các học viên đục tường bỏ trốn vào đêm khuya

Đối với 3 học viên không tìm thấy, cơ sở cai nghiện đã ra quyết định truy tìm với các đặc điểm nhận dạng, đồng thời gửi thông báo về cho gia đình, địa phương nơi người này thường trú.

3 học viên bỏ trốn chưa tìm được là: Nguyễn Trung Trực (sinh năm 1990, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương); Huỳnh Kỳ Anh (sinh năm 1996, ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) và Trần Hoàng Phương (sinh năm 1981, ngụ thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang).

Trước đó, khuya ngày 15/4, lợi dụng lúc các chốt lực lượng canh gác cơ sở cai nghiện mỏng, học viên đã đục tường rồi leo rào bỏ trốn. Công an huyện Phú Giáo đã hỗ trợ, tăng cường lực lượng tìm kiếm được 6 học viên.

Hiện nay, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương có 709 học viên. Các học viên được đưa vào cơ sở được cắt cơn, chăm sóc sức khỏe. Sau khi ổn định thì được tham gia các hoạt động của cơ sở, lao động nhẹ. Hết thời gian cai nghiện, các học viên được trở về nhà./.

Xem thêm: mth.28955414161603202-gnoud-hnib-o-neihgn-iac-iart-iohk-nort-neiv-coh-6-taul-yk/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kỷ luật 6 học viên trốn khỏi trại cai nghiện ở Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools