vĐồng tin tức tài chính 365

Hai tay đua 'tạo dáng' ăn mừng sớm và cái kết... đắng

2023-06-19 06:18

Khoảnh khắc hai tay đua xe đạp Stephanois Remi Arsac và Charly Merle bị vuột mất chiến thắng vì ăn mừng sớm - Nguồn: Twitter

Khoảnh khắc "cười ra nước mắt" trên diễn ra tại Giải đua xe đạp Grand Prix Saint-Symphorien-sur-Coise của Pháp ngày 18-6. Hai tay đua Stephanois Remi Arsac và Charly Merle đánh mất chiến thắng vì ăn mừng sớm. 

Cụ thể, khi thấy đích đến ở ngay trước mắt và đám đông người hâm mộ hò reo chúc mừng, hai tay đua Stephanois Remi Arsac và Charly Merle của đội St. Etienne cứ ngỡ đã thắng chắc chức vô địch. 

Do đó họ đã cùng bá vai nhau và "tạo dáng" ăn mừng chiến thắng trước ống kính truyền hình. Nhưng họ đã quên chú ý đến sau lưng, khi tay đua trẻ Simon Ruet của đội VC Villefranche Beaujolais âm thầm thực hiện pha nước rút thần tốc để lao nhanh về đích như... "viên đạn đại bác" và giành chiến thắng chung cuộc trong sự ngẩn ngơ và thẫn thờ của hai đối thủ. 

Trên bục nhận huy chương, hai tay đua Stephanois Remi Arsac và Charly Merle đã gần như "suy sụp" với gương mặt như đưa đám để nhận giải. Nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho họ, nhưng phần đông lại tức cười vì cái cách họ để tuột mất chiến thắng. 

Đoạn video về khoảnh khắc tuột mất chiến thắng hài hước của hai tay đua St. Etienne sau đó đã được đăng tải trên mạng xã hội. 

Nó đã tạo nên cơn sốt với hàng triệu lượt xem, báo thể thao Marca (Tây Ban Nha) sau đó đã đăng tải lại đoạn video này với tiêu đề: "Kết thúc kỳ quái nhất trên đường đua xe đạp: hai đồng đội ăn mừng sớm... và bị đối thủ vượt qua họ ở vạch đích!". 

Hai cua-rơ oẳn tù tì trước vạch đích để phân định nhất nhìHai cua-rơ oẳn tù tì trước vạch đích để phân định nhất nhì

Chỉ còn cách đích vài chục mét, hai cua-rơ rủ nhau chơi oẳn tù tì để phân định nhất nhì, về sớm hơn nhóm bám đuổi tới 22 giây.

Xem thêm: mth.25854953091603202-gnad-tek-iac-av-mos-gnum-na-gnad-oat-aud-yat-iah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai tay đua 'tạo dáng' ăn mừng sớm và cái kết... đắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools