vĐồng tin tức tài chính 365

Haaland hết hơi và bị CĐV chỉ trích

2023-06-19 10:47

Tiền đạo Erling Haaland đã bị chính người hâm mộ quê nhà Na Uy la ó vì anh không ký tặng fan sau trận thua kịch tính 1-2 trước Scotland ở vòng loại Euro 2024. HLV Stale Solbakken của Na Uy thừa nhận Haaland "hoàn toàn trống rỗng".

Erling Haaland đã từ chối ký tặng người hâm mộ sau trận Na Uy thua ngược Scotland ở vòng loại Euro 2024 với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà. Vừa giúp Manchester City giành cú ăn ba, Haaland đã đưa Na Uy vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền trong hiệp hai, nhưng sau đó Na Uy thua ngược Scotland đầy kịch tính vào cuối trận. Đáng chú ý, nó diễn ra chỉ 3 phút sau khi Erling Haaland bị rút khỏi sân. Phút 84, Haaland rời sân nhường chỗ cho Mats Moeller Daehli.

Haaland hết hơi và bị CĐV chỉ trích ảnh 2

Scotland ghi 2 bàn trong những phút cuối để ngược dòng ngoạn mục thắng Na Uy 2-1. ẢNH: GETTY

Chỉ 3 phút sau, nghĩa là phút 87, tiền đạo Lynon Dykes đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Scotland. Phút 89, tiền vệ Kenny McLean của Norwich ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách Scotland và khiến Na Uy thua đầy đau đớn.

Scotland tiếp tục chiến dịch vòng loại Euro 2024 hoàn hảo khi dẫn đầu bảng A với 3 trận toàn thắng, còn Na Uy xếp áp chót với chỉ 1 điểm sau 3 trận. Khi Erling Haaland rời sân sau trận thua, người hâm mộ Na Uy đã hô vang tên Haaland với hy vọng anh sẽ dừng lại ký tặng và chụp vài bức ảnh với họ.

Tuy nhiên, siêu sao 22 tuổi của Man City vẫy tay chào người hâm mộ và đi thẳng lên xe buýt của đội, khiến nhiều tiếng la ó vang lên khi chiếc xe chạy đi. HLV Stale Solbakken của Na Uy đã lên tiếng bảo vệ Erling Haaland khi cho rằng, đầu óc Haaland hoàn toàn trống rỗng sau trận thua đau đớn của Na Uy.

Haaland hết hơi và bị CĐV chỉ trích ảnh 3

Haaland đã cạn kiệt thể lực vì thời tiết và sau một mùa giải căng thẳng cùng Man City. ẢNH: GETTY

HLV Stale Solbakken của Na Uy chia sẻ với giới truyền thông sau trận thua Scotland ở vòng loại Euro 2024: "Erling Haaland yêu cầu được rời sân nghỉ. Chúng tôi giữ cậu ấy trên sân lâu hơn 10-12 phút.

Trong những phút cuối Haaland có mặt trên sân, chúng tôi chơi với một người ít hơn. Erling Haaland hoàn toàn trống rỗng. Cậu ấy đã nhiều lần chỉ chơi 60 phút trước đây. Chúng ta đang nói về nhiệt độ 30 độ. Erling Haaland đã hết hơi”.

Trong khi đó, đội trưởng của Na Uy và Arsenal Martin Odegaard, cho biết trận thua này là "rất khó chấp nhận" và thừa nhận rằng "rất khó" để Na Uy có thể đủ điều kiện tham dự Euro năm tới, sau khi trước đó họ thua Tây Ban Nha 0-3 và hòa 1 -1 với Gruzia.

Haaland hết hơi và bị CĐV chỉ trích ảnh 4

Haaland rời sân ở phút 84, thời điểm Na Uy vẫn đang dẫn trước Scotland 1-0. ẢNH: GETTY

“Thật khó để tóm tắt tình hình”, Odegaard nói, "Chúng tôi đã dẫn trước khi còn vài phút nữa, những gì xảy ra sau đó không nên xảy ra. Đó là một điều khó khăn để vượt qua. Bây giờ Na Uy sẽ rất khó khăn để vượt qua vòng loại, chúng tôi phải thành thật nói lên điều đó.

Chúng ta phải gắn bó với nhau. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ Scotland đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Nhưng họ có một tinh thần tuyệt vời và chiến đấu đến cùng, đó là điều đáng ghi nhận cho họ”.

Trong khi đó, đội trưởng tuyển Scotland Andy Robertson khẳng định đội nhà phải vượt qua vòng loại Euro 2024 sau khởi đầu hoàn hảo với 3 trận toàn thắng tại bảng A.

Haaland hết hơi và bị CĐV chỉ trích ảnh 5

Chơi cho một đội tuyển không mạnh như Na Uy, Haaland rất khó tham dự các giải đấu lớn. ẢNH: GETTY

"Chúng tôi bắt đầu chiến dịch này theo cách không thể tốt hơn”, Andy Robertson phấn khích cho biết, "Chúng tôi phải vượt qua vòng loại Euro 2024 ngay bây giờ. Các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã làm rất tốt. Bị dẫn trước thường khó khăn, nhưng chúng tôi biết đây là bước tiếp theo trong quá trình cải thiện của mình. Toàn đội đang cố gắng đạt được sự cân bằng. Tinh thần đồng đội là không ai sánh kịp. Để tạo ra điều đó trong bóng đá quốc tế là điều độc nhất vô nhị”.

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.215837tsop-hcirt-ihc-vdc-ib-av-ioh-teh-dnalaah/nv.olp

“Haaland hết hơi và bị CĐV chỉ trích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools