vĐồng tin tức tài chính 365

Trường Đại học Kiến Trúc hỗ trợ Tập đoàn Thiên Long nghiên cứu, thiết kế sản phẩm

2023-06-19 17:13
Trường Đại học Kiến Trúc hỗ trợ Tập đoàn Thiên Long nghiên cứu, thiết kế sản phẩm - Ảnh 1.

Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM và Tập đoàn Thiên Long hợp tác để tạo cơ hội thực hành cho sinh viên và phát triển sản phẩm mới

Theo đó, cả Thiên Long và Trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM đặt mục tiêu tối ưu hóa nguồn lực hai bên, tích cực hỗ trợ nhau trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển & chuyển giao công nghệ.

Cụ thể, tập đoàn sẽ tiếp nhận sinh viên thực tập làm việc tại doanh nghiệp, đồng thời, cùng nhà trường tổ chức các cuộc thi thiết kế mỹ thuật chuyên ngành để sinh viên tranh tài, phát triển kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm.

Trường Đại học Kiến Trúc hỗ trợ Tập đoàn Thiên Long nghiên cứu, thiết kế sản phẩm - Ảnh 2.

Đại diện Thiên Long trao bảng hỗ trợ chương trình Mùa hè xanh của Đại học Kiến trúc TP.HCM

Ngoài ra, Thiên Long sẽ cùng nhà trường tổ chức nhiều buổi tọa đàm. Tại những sự kiện này, những thông tin về xu hướng ngành, trang bị kỹ năng, cập nhật tình hình thị trường, xu hướng tâm lý người dùng trẻ, nhanh nhất sẽ được cung cấp cho sinh viên và đội ngũ thiết kế sáng tạo của tập đoàn.

Hai bên cũng sẽ đồng hành trong một số hoạt động xã hội nhằm mang đến các giá trị tốt đẹp, góp phần mang mỹ thuật tiếp cận đến rộng rãi công chúng.

Trường Đại học Kiến Trúc hỗ trợ Tập đoàn Thiên Long nghiên cứu, thiết kế sản phẩm - Ảnh 3.

PGS.TS.KTS Lê Văn Thương - hiệu trưởng Trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM chia sẻ rằng có nhiều cơ hội mở ra từ sự hợp tác hai bên

Bày tỏ nhận định về những hoạt động hấp dẫn sắp tới trong khuôn khổ sự hợp tác, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương - hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM cho biết sẽ có nhiều cơ hội mở ra từ sự hợp tác giữa trường và tập đoàn. Những hoạt động hai bên đang trao đổi rất khả thi và sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sinh viên lẫn quá trình nghiên cứu sản phẩm của doanh nghiệp.

Trường cam kết sẽ hỗ trợ đắc lực cho tập đoàn trong hoạt động nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm mới; trong đó, nổi bật là phát triển các sản phẩm thuộc dòng dụng cụ mỹ thuật Colokit, các sản phẩm thân thiện môi trường Eco....

Trường Đại học Kiến Trúc hỗ trợ Tập đoàn Thiên Long nghiên cứu, thiết kế sản phẩm - Ảnh 4.

Bà Trần Phương Nga - CEO Tập đoàn Thiên Long hy vọng sự hợp tác của hai đơn vị sẽ tạo nên nhiều giá trị mới

Phát biểu tại lễ kí kết, bà Trần Phương Nga - CEO Tập đoàn Thiên Long bày tỏ doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ từ trường về chuyên môn mỹ thuật, để cùng nhau tạo ra nhiều sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường: "Chúng tôi tin rằng hai bên sẽ cùng ‘kiến trúc’ nên niềm vui cho các bạn trẻ và xã hội, để cùng nhau ‘học hỏi hạnh phúc trọn đời"’ - bà Trần Phương Nga nói.

Tập đoàn Thiên Long là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm. Trải qua hơn 42 năm phát triển, tập đoàn đã khẳng định vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm khu vực Đông Nam Á.

Theo các thống kê, Thiên Long chiếm 60% thị phần bút viết tại Việt Nam, hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 55.000 điểm bán trên toàn quốc. Không chỉ vậy, tập đoàn đã vươn xa, xuất khẩu sản phẩm tới hơn 70 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn Quốc….

Trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM là một trong những ngôi trường hàng đầu về đào tạo ngành xây dựng và thiết kế tại Việt Nam, với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của đất nước, trường đặc biệt chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và việc hợp tác với các doanh nghiệp.

Xem thêm: mth.56211635191603202-mahp-nas-ek-teiht-uuc-neihgn-gnol-neiht-naod-pat-ort-oh-curt-neik-coh-iad-gnourt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trường Đại học Kiến Trúc hỗ trợ Tập đoàn Thiên Long nghiên cứu, thiết kế sản phẩm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools