vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 20/6: Dòng tiền hướng đến nhóm bất động sản, xây dựng

2023-06-20 10:55

Trong phiên hôm qua, thị trường nhanh chóng giảm điểm từ sớm với áp lực bán càng gia tăng và lan rộng. Dù có thời điểm nỗ lực “vá” lại ngưỡng 1.110 điểm nhưng bất thành và VN-Index rơi về vùng giá thấp nhất ngày khi đóng cửa.

Thị trường kết phiên trong trạng thái khá tiêu cực khi số mã giảm điểm gần gấp 3 lần số mã tăng, VN-Index mất gần 10 điểm. Đáng chú ý là thanh khoản thị trường sụt giảm khá mạnh phiên sôi động cuối tuần trước, xuống dưới mức 15.000 tỷ đồng.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 20/6, sự tích cực đã dần trở lại trên thị trường khi dòng tiền không còn quá thận trọng giúp số mã tăng đã chiếm ưu thế rõ rệt trên bảng điện tử.

Dù vậy, việc các bluechip vẫn lình xình khiến VN-Index chưa thực sự lấy lại được sức bật, mà chỉ giằng co, rung lắc nhẹ ở ngay gần tham chiếu sau hơn 1 giờ giao dịch.

Trong khi đó, các cổ phiếu vừa và nhỏ cũng không còn nhận được lực cầu giá cao như thời gian gần đây và chỉ lác đác một vài mã bật hẳn lên như NTL tăng trần lên 24.800 đồng, ITC nhích hơn 5%,

Ngoài hai mã bất động sản trên, dường như nhà đầu tư cũng đang tìm kiếm cơ hội các cổ phiếu khác trong nhóm này, với các mã HQC, PDR, DIG, DXG, KBC, NVL và CII đang dẫn đầu thanh khoản trên sàn HOSE và đều tăng khá tốt từ 2% đến hơn 4%.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm: lmth.642423tsop-gnud-yax-nas-gnod-tab-mohn-ned-gnouh-neit-gnod-602-gnas-neihp-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán phiên sáng 20/6: Dòng tiền hướng đến nhóm bất động sản, xây dựng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools