vĐồng tin tức tài chính 365

Săn hụt Messi, Al Ittihad chiêu dụ Son Heung-min và thủ môn Lloris

2023-06-20 18:05

Nhà đương kim vô địch Saudi Pro League sau khi săn lùng những cầu thủ ở buổi chiều sự nghiệp tại châu Âu sẽ lại tìm kiếm các ngôi sao của làng bóng châu Á để nâng cấp và quảng bá sâu rộng hơn cho giải đấu của mình.

Nóng: Xác định thầy của Messi ở Mỹ

Nóng: Xác định thầy của Messi ở Mỹ

(PLO)- CLB mới của Lionel Messi, Inter Miami, đã đạt thỏa thuận để đưa cựu HLV Barcelona Gerardo Martino vào chiếc ghế nóng cho giải Nhà nghề Mỹ (MLS) vào giữa mùa.

Son Heung-Min là tên tuổi mới nhất được liên kết với một chuyển nhượng đến Trung Đông, với việc Al Ittihad thử thăm dò bằng mức đề nghị mức lương khởi điểm là 60 triệu euro cho mỗi năm cùng các khoản thưởng. Trong mùa giải 2022-2023, Son Heung-Min, đã trải qua một giai đoạn dài gây rất nhiều thất vọng so với tiêu chuẩn cao của anh.

Chân sút người Hàn Quốc đã ghi được 14 bàn và có 6 đường kiến tạo trong 47 trận đấu trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, con số đó trái ngược rõ rệt so với 24 bàn và 10 đường kiến tạo mà anh đã hoàn thành trong 45 trận đấu trong mùa giải 2021-2022.

Săn hụt Messi, Al Ittihad chiêu dụ Son Heung-min và thủ môn Lloris  ảnh 2

Son Heung-min không có phong độ cao ở mùa giải này và anh đang được đội bóng lớn ở Saudi Arabia để mắt đến. Ảnh: GETTY.

Cầu thủ tấn công của Tottenham được cho là vừa đã nhận được đề nghị ký hợp đồng ba năm trị giá 30 triệu euro mỗi mùa với đội bóng Anh. Tuy nhiên, Son Heung-min có thể bị cám dỗ bước sang giải Saudi Pro League, nơi đang phát triển với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ châu Âu.

CLB Al Ittihad sau khi săn hụt Messi đã liên tiếp đón tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea làm tân binh thứ hai trong mùa hè. Điều này xảy ra sau khi họ đã thu hút được huyền thoại của Real Madrid, Karim Benzema đến Saudi Arabia.

Cái khó là Spurs không quan tâm đến khả năng nhả Son cho đội bóng nhà giàu Vùng Vịnh. Hơn nữa, đại diện của Son Heung-Min hiện tại cũng không lên tiếng về khả năng chuyển đến CLB lớn ở vùng bóng đá nhỏ Saudi Pro League. Son Heung-min còn hai năm trong hợp đồng với Tottenham và là một trong những cầu thủ quan trọng của đội. Anh đã gia nhập CLB này từ năm 2015, sau khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen với giá 30 triệu euro.

Săn hụt Messi, Al Ittihad chiêu dụ Son Heung-min và thủ môn Lloris  ảnh 3

Thủ môn Hugo Lloris muốn tái ngộ CLB Nice hơn là sang châu Á chơi bóng. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, một gương mặt sắp về bên kia sườn dốc sự nghiệp là thủ môn Hugo Lloris của Tottenham cũng là một cái tên khác được liên kết với một thương vụ chuyển nhượng đến Saudi Pro League. Thời gian của thủ môn người Pháp tại Spurs dường như sắp kết thúc mặc dù anh còn một năm trong hợp đồng.

Theo The Athletic, thủ thành Lloris nhiều khả năng sẽ từ chối chuyển đến Saudi Arabia khoác áo chung với Son Heung-min. Anh muốn tiếp tục ở châu Âu và đang mơ về một cơ hội trở lại đội bóng Ligue 1 cũ của mình, OGC Nice. Theo thông tin trên, Hugo Lloris sẽ được nhân 5 mức lương nếu anh chuyển đến Trung Đông, nhưng thủ thành kỳ cựu này có xu hướng muốn trở lại Nice vào mùa hè này.

Người gác đền cũ của tuyển Pháp đã ở Spurs từ năm 2012 và đang là đội trưởng của họ. Anh đã thi đấu 447 trận, giữ sạch lưới 151 lần trên mọi đấu trường. Nhưng mùa giải vừa qua rất đáng thất vọng, khi anh thi đấu thiếu phong độ, chỉ giữ sạch lưới 9 trận trong 31 trận đấu.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.727837tsop-siroll-nom-uht-av-nim-gnueh-nos-ud-ueihc-dahitti-la-issem-tuh-nas/nv.olp

“Săn hụt Messi, Al Ittihad chiêu dụ Son Heung-min và thủ môn Lloris”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools