vĐồng tin tức tài chính 365

Sodexo tặng hàng trăm phiếu quà tặng tại ‘siêu hội’ Ngày Không Tiền Mặt

2023-06-21 03:24

 "Siêu hội" Ngày Không Tiền Mặt vừa diễn ra tại TP.HCM, thu hút hàng nghìn người dân đến trải nghiệm và mua sắm. Chuỗi sự kiện do Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức từ ngày 16.06 đến 18.06, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ các giải pháp thanh toán thông minh và sáng tạo, cung cấp dịch vụ đa tiện ích cho người dùng hiện đại và góp phần phát triển xã hội thanh toán không tiền mặt.

Tâm điểm chuỗi sự kiện là lễ hội mua sắm Cashless Town đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra nhộn nhịp trên đường Lê Lợi (TP.HCM). Cashless Town mô phỏng xã hội thu nhỏ ngay giữa lòng quận 1, đáp ứng mọi nhu cầu từ ăn uống, tham quan, vui chơi, giải trí… cho người dùng, song 100% giao dịch thanh toán đều không dùng tiền mặt. Hành trang "trẩy hội" của giới trẻ gói gọn trong chiếc điện thoại thông minh và những tấm thẻ ngân hàng, phiếu mua sắm tiện lợi…

Suốt 3 ngày hội, hệ sinh thái giải pháp phiếu quà tặng Sodexo đến từ Pháp đã mang đến 400 phiếu quà tặng đa thương hiệu Gift Pass mệnh giá 50.000 đồng, được tặng cho các khách tham dự khi chiến thắng minigame được tổ chức tại gian hàng của SodeSodexo Gift Passxo. 

Bên cạnh đó, đồng hành cùng các hoạt động Ban tổ chức Ngày Không Tiền Mặt phát động, Sodexo còn mang đến 5 voucher Gift Pass với giải thưởng mỗi voucher trị giá 1.000.000 đồng cho các bạn trẻ tham gia thử thách chụp ảnh check-in tại Cashless Town trên Fanpage Ngày Không Tiền Mặt.

Đến tham dự lễ hội Cashless Town cùng bạn bè, Mai Hương (23 tuổi, TP.HCM) bày tỏ niềm thích thú khi sử dụng các voucher Sodexo Gift Pass đơn giản như dùng tiền mặt. Cách thức mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, dễ dàng thanh toán thay tiền mặt tại các quán ăn đường phố đến cửa hàng bán lẻ lớn, sàn thương mại điện tử... Thêm vào đó, người tiêu dùng còn được nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn và độc quyền từ đối tác của Sodexo.

Sodexo tặng hàng trăm phiếu quà tặng tại ‘siêu hội’ Ngày Không Tiền Mặt - Ảnh 1.

Sở hữu tấm voucher đa thương hiệu từ Sodexo, người dùng có thể sử dụng tại hệ thống gần 300 đối tác thương hiệu (GS25, Con Cưng, Pharmacity, Be, Grab…) và hơn 5.000 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Sodexo Gift Pass là phiếu quà tặng đa thương hiệu thế hệ mới được phân phối dưới nhiều hình thức (thẻ cào, email và SMS), vừa được ra mắt vào trung tuần tháng 5/2023, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm tiêu dùng trong thời đại mới. Để sử dụng voucher, người dùng chỉ cần tìm kiếm địa điểm trên ứng dụng Sodexo Pass Vietnam và quét nhanh mã QR tại điểm bán.

Sodexo Gift Pass kết hợp 2 xu thế thanh toán được ưa chuộng hàng đầu hiện nay: Phiếu quà tặng và QR code. PayNXT360 dự báo, thị trường phiếu quà tặng tại Việt Nam sẽ tăng trưởng bình quân 8,7% mỗi năm, đạt 5,4 tỷ USD vào năm 2023 và cán mốc 8 tỷ USD vào 2027. Trong 4 tháng đầu 2023, giao dịch thanh toán không tiền mặt cũng tăng mạnh mẽ qua các kênh, riêng phương thức QR code tăng trưởng ấn tượng nhất đạt 161% về số lượng và 36,6% về giá trị so với cùng kỳ năm 2022.

Sodexo tặng hàng trăm phiếu quà tặng tại ‘siêu hội’ Ngày Không Tiền Mặt - Ảnh 2.

So với các loại phiếu quà tặng khác trên thị trường, Sodexo Gift Pass ưu tiên trải nghiệm "mobile-first" để phục vụ Gen Z yêu thích mua sắm trên điện thoại.

Suốt gần 12 năm hiện diện tại Việt Nam, mô hình kinh doanh bền vững từ Sodexo đã phục vụ hơn 6 triệu người dùng và phát hành trên 40 triệu phiếu quà tặng ra thị trường. Các voucher thế hệ mới Tập đoàn Pháp mang đến thị trường không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, mà còn mang đến nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp muốn tặng thưởng phúc lợi cho nhân viên và tri ân cho khách hàng thân thiết, cũng như thúc đẩy tăng doanh số cho các đối tác bán lẻ.

Được biết, thành lập từ năm 1966 tại Pháp, tập đoàn Sodexo không ngừng phát triển và hiện có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, quản lý gần 500.000 nhân viên và phục vụ hơn 100 triệu người dùng mỗi ngày trên toàn cầu.

Mới đây, Sodexo Rewards and Benefits Services đã công bố thay đổi thương hiệu thành Pluxee, thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới. Pluxee sẽ hỗ trợ sức mua và thúc đẩy phúc lợi của hơn 36 triệu người tiêu dùng, đồng hành cùng 500.000 khách hàng và đơn giản hóa cuộc sống của 1,7 triệu đối tác mỗi ngày.

Xem thêm: mth.58771805102603202-tam-neit-gnohk-yagn-ioh-ueis-iat-gnat-auq-ueihp-mart-gnah-gnat-oxedos/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sodexo tặng hàng trăm phiếu quà tặng tại ‘siêu hội’ Ngày Không Tiền Mặt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools