vĐồng tin tức tài chính 365

"Săn" hàng giảm giá 30%-70% tại hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2023

2023-06-21 03:33

Hội chợ khuyến mãi Shopping Season là sự kiện xúc tiến thương mại trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season" trên địa bàn TP HCM năm 2023. Sự kiện do Sở Công Thương TP HCM chủ trì thực hiện, Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP HCM tổ chức.

Diễn ra từ ngày 20 đến 25-6 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11 (TP HCM), hội chợ thu hút sự tham gia của 208 doanh nghiệp, 360 gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín cùng hàng loạt sản phẩm có giá khuyến mại từ 30%-70%.

Săn hàng giảm giá 30%-70% tại hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2023 - Ảnh 1.

Các đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Long An

Tối 20-6, khá đông người tiêu dùng có mặt tại hội chợ để mua sắm, thưởng thức chương trình văn nghệ. 

Tại đây, được chú ý nhất là các gian hàng của những thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Chẳng hạn, gian hàng của Biti's trưng bày khá nhiều mẫu giày thể thao, giày thời trang nữ với mức giảm giá 30%-50%. Gian hàng Vissan cũng có nhiều sản phẩm được giảm giá hấp dẫn...

Săn hàng giảm giá 30%-70% tại hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2023 - Ảnh 2.

Khách chọn giày tại gian hàng của Công ty Bitis's

Đặc biệt, khu vực trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tỉnh Long An gồm lạp xưởng tươi, nem nướng, bánh tráng, trà chùm ngây... thu hút khá đông khách hàng dùng thử, mua sản phẩm. 

Bà Châu Thị Lệ, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Long An, cho biết các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tại Long An đặc biệt quan tâm thị trường TP HCM. 

"Khi Sở thông báo về hội chợ, có đến 39 doanh nghiệp đăng ký tham gia nhưng do kinh phí xúc tiến thương mại của tỉnh có giới hạn nên chỉ chọn một số doanh nghiệp tiêu biểu" - bà Lệ thông tin. 

Săn hàng giảm giá 30%-70% tại hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2023 - Ảnh 4.

Đông đảo khách hàng tập trung dùng thử, mua các loại lạp xưởng, nem nướng Long An

Đại diện Sở Công Thương tỉnh Long An nói thêm hội chợ lần này là dịp để doanh nghiệp, cơ sở sản xuất cọ xát thị trường, tiếp cận người tiêu dùng thành phố, giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng đồng thời tìm kiếm cơ hội mở rộng kênh tiêu thụ tại TP HCM, từ đó phát triển sang các tỉnh, thành khác. 

Phát biểu tại lễ khai mạc hội chợ tối 20-6, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết hội chợ nhằm xúc tiến, tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp mới thành lập tập trung các hoạt động khuyến mại, thúc đẩy sản xuất và thương mại trên địa bàn thành phố.

Săn hàng giảm giá 30%-70% tại hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2023 - Ảnh 5.

Hầu hết gian hàng tại hội chợ đều treo bảng giảm giá, bán hàng đồng giá

Đây còn là dịp để các doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp mới thành lập có thể tiếp cận, tương tác và thấu hiểu thị hiếu người tiêu dùng; đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; tăng doanh thu cũng như giao lưu, kết nối và học hỏi từ các doanh nghiệp bạn, hướng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với các hoạt động khuyến mãi và ưu đãi tập trung hướng về người tiêu dùng trong nước.

Săn hàng giảm giá 30%-70% tại hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2023 - Ảnh 6.

Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quy mô nhỏ tiếp cận người tiêu dùng

Theo ban tổ chức, các gian hàng trưng bày tại hội chợ được tổ chức theo chủ đề, bao gồm:

- Chủ đề "Đặc sắc TP HCM" trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TP HCM; nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng của thành phố; sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu thành phố.

- Chủ đề "Sản phẩm du lịch của Thành phố" giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch vào thời điểm thành phố khuyến mãi tập trung.

- Chủ đề "Mua nhiều thưởng nhiều", chương trình diễn ra tại gian hàng của các doanh nghiệp tập trung vào khung giờ vàng với các ưu đãi khuyến mãi cao nhất dành cho người tiêu dùng.

- Khu gian hàng Trưng bày dụng cụ thiết bị học tập, phục vụ học sinh mua sắm hè kết hợp tổ chức chương trình đổi sách lấy cây.

- Khu gian hàng Ẩm thực Việt trưng bày, quảng bá đặc sản của các vùng miền, địa phương.

Xem thêm: mth.55825631202603202-3202-nosaes-gnippohs-iam-neyuhk-ohc-ioh-iat-07-03-aig-maig-gnah-nas/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Săn" hàng giảm giá 30%-70% tại hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools