vĐồng tin tức tài chính 365

Báo Người Lao Động ra mắt chuyên mục “Đồng tiền thông minh”

2023-06-22 13:15
Báo Người Lao Động ra mắt chuyên mục “Đồng tiền thông minh” - Ảnh 1.

Đồ hoa: Chi Phan.

Từ ngày 23-6-2023, Báo Người Lao Động chính thức ra mắt chuyên mục Đồng tiền thông minh trên báo in và các nền tảng trực tuyến. Đây là một chuyên mục mới được xây dựng trong bối cảnh nhu cầu quản lý tài chính cá nhân đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống, nhất là khi kinh tế khó khăn, thu nhập sụt giảm, làm sao để quản lý chi tiêu cá nhân, cách kiếm tiền từ các kênh đầu tư… là rất cần thiết. Không chỉ kiếm tiền để tăng thêm thu nhập mà làm sao tối ưu trong quản lý tài chính cũng không thể thiếu.

Chuyên mục Đồng tiền thông minh của Báo Người Lao Động sẽ có những bài tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến tài chính tiêu dùng cá nhân (quản lý chi tiêu), về đầu tư trong các lĩnh vực chứng khoán, vàng, gửi tiết kiệm làm sao hiệu quả nhất, các kênh đầu tư mới như tiền số… Bên cạnh đó còn có những câu chuyện, kinh nghiệm về làm ăn, kinh doanh, khởi nghiệp thời công nghệ được chia sẻ bởi những người trong cuộc, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

Ngoài ra, Đồng tiền thông minh cũng cung cấp nhiều kiến thức về tài chính ở những lĩnh vực mà bạn đọc quan tâm; những cảnh báo về chiêu thức lừa đảo, dụ dỗ, mời gọi đầu tư của các đối tượng lừa đảo trên môi trường mạng nhằm giúp nhà đầu tư, người dân tránh những mất mát về tài chính không đáng có.

Chuyên mục sẽ được tổ chức đa dạng với các thể loại bài viết trên báo giấy và báo điện tử, bản tin truyền hình, podcast, các dạng bài emagazine, infographic với những thông tin dễ hiểu để mọi người cùng theo dõi và trở thành kênh tham khảo uy tín của bạn đọc.

Báo Người Lao Động sẽ mời những chuyên gia kinh tế đầu ngành, uy tín ở các lĩnh vực cùng tham gia để cung cấp thông tin cho bạn đọc một cách nhanh chóng, thiết thực và gần gũi nhất. Để "Đồng tiền thông minh" đúng như tên gọi, trở thành chuyên mục uy tín, hữu ích cho bạn đọc.

Xem thêm: mth.1541059022603202-hnim-gnoht-neit-gnod-cum-neyuhc-tam-ar-gnod-oal-iougn-oab/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Báo Người Lao Động ra mắt chuyên mục “Đồng tiền thông minh””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools