vĐồng tin tức tài chính 365

OPPO A98 cấu hình "khủng" ra mắt độc quyền tại Thế giới di động với giá siêu rẻ

2023-06-24 10:40

Sản phẩm mới nhất từ OPPO sẽ được mở bán độc quyền tại hệ thống Thế giới di động và Điện máy xanh. Từ ngày 24/6 – 2/7, khách hàng mua OPPO A98 sẽ được giảm 300,000 VND và trả góp 0%. Như vậy, sau khuyến mãi, mức giá sản phẩm chỉ còn 8,69 triệu đồng.

OPPO A98 được đánh giá có tốc độ sạc nhanh nhất phân khúc nhờ trang bị công nghệ SuperVOOC lên đến 67W. Người dùng chỉ cần chờ trong 44 phút là đã có thể sạc đầy, 5 phút sạc đã có đến 6 giờ gọi điện.

Đặc biệt, máy được trang bị viên pin khủng đến 5000 mAh giúp người dùng có thể lướt web đến 39 giờ, xem video lên đến 16 giờ. Đây là một con số khá ấn tượng so với nhiều đối thủ. Ngoài ra, với thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin, máy có thể sạc đến 1600 lần, gấp đôi so với tiêu chuẩn thông thường.

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với mặt lưng được làm từ thủy tinh hữu cơ, bao gồm 2 gam màu đen và xanh. Công nghệ OPPO Glow giúp mặt lưng phát sáng hoặc đổi màu khi ở ngoài trời.

OPPO A98 cấu hình khủng ra mắt độc quyền tại Thế giới di động với giá siêu rẻ - Ảnh 1.

Về cấu hình, OPPO A98 5G sẽ đến với thị trường toàn cầu cùng vi xử lý quốc dân Snapdragon 695 5G, 8GB RAM và hỗ trợ mở rộng tối đa 8GB, bộ nhớ trong 256GB.

Dòng máy mới của OPPO được đánh giá có nhiều điểm tương đồng với mẫu OPPO Reno8 T 5G từng được ra mắt tại Việt Nam. Màn hình máy có kích thước 6.72 inch, tấm nền LCD với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz. Cụm camera sau có độ phân giải lần lượt 64MP và 2MP, đi kèm thêm đó là cảm biến hỗ trợ đo chiều sâu. Camera selfie có thiết kế dạng đục lỗ, độ phân giải 32MP.

Việc Thế giới di động bắt tay với OPPO để ra mắt sản phẩm mới với giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi được xem là hành động thiết thực của hãng nhằm san sẻ gánh nặng với người dùng đang phải thắt chặt chi tiêu.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam chia sẻ: "Việc hợp tác với Thế Giới Di Động mở bán đặc biệt OPPO A98 lần này hướng đến mục tiêu mang đến cho người dùng sản phẩm công nghệ tốt nhất mà không phải lo lắng về giá cùng trải nghiệm mua sắm thoải mái và uy tín". 

Trước đó, tính từ đầu tháng 6 đến nay đã có đến 4 thương hiệu điện thoại cùng ký kết hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động. Nhà bán lẻ cũng khẳng định sẽ luôn làm hết sức để có thể phục vụ tốt nhất khách hàng cũng như làm tốt vai trò cầu nối đưa sản phẩm từ hãng tới tay người dùng.

Xem thêm: mth.18380020142603202-er-ueis-aig-iov-gnod-id-ioig-eht-iat-neyuq-cod-tam-ar-gnuhk-hnih-uac-89a-oppo/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“OPPO A98 cấu hình "khủng" ra mắt độc quyền tại Thế giới di động với giá siêu rẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools