vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ của Firmino bật khóc vì đoạn video 4 năm trước của CĐV Liverpool

2023-06-25 13:13

Mẹ của Roberto Firmino đã cố kìm nước mắt khi nghe các CĐV Liverpool hát bài hát dành tặng con trai bà. Các tín đồ Anfield hô vang với giọng đầy tự hào “Si Senor” bất cứ khi nào Firmino có mặt trên sân và điều đó không có gì khác biệt đối trong các trận đấu của thầy trò HLV Jurgen Kloop.

Nó chắc chắn có thể được nghe thấy trước chiến thắng trong chung kết UEFA Champions League của Liverpool trước Tottenham vào năm 2019, diễn ra tại sân Wanda Metropolitano ở Madrid.

Mẹ của Firmino bật khóc vì đoạn video 4 năm trước của CĐV Liverpool ảnh 2

Firmino đã giành mọi danh hiệu trong 8 năm ở Liverpool. ẢNH: GETTY

Nhóm Liverpool FC “Boss Night” đã tweet một đoạn clip người hâm mộ hô vang vinh danh cầu thủ người Brazil, đoạn video này sau đó đã được chiếu cho mẹ của Firmino là Mariana xem. Những giọt nước mắt đã sớm tuôn rơi khi bà xúc động trước cảnh quay từ năm 2019, nghĩa là 4 năm về trước.

Bà Mariana xem đoạn clip trên cùng em gái của Firmino và bật khóc nói: “Họ đang hát bài hát mang tên con trai của tôi. Thật tuyệt khi nghe nó và khi chúng ta ở đó, Marcella. Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn các bạn vì tình yêu và tất cả những gì mọi người đã làm. Nó khiến tôi không nói nên lời. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì điều này''.

Mẹ của Firmino bật khóc vì đoạn video 4 năm trước của CĐV Liverpool ảnh 3

Mẹ của Firmino không kìm được cảm xúc. ẢNH: MIRROR

Bản thân Firmino đã rơi nước mắt khi kết thúc trận đấu cuối cùng của anh với Liverpool trên sân Anfield ở Premier League vừa qua. Firmino sẽ rời Liverpool sau khi hết hợp đồng vào mùa hè này. Màn chia tay của Firmino trở nên ngọt ngào khi chính anh ghi bàn ở phút cuối gỡ hòa 1-1 cho Liverpool trước Aston Villa.

Trước trận đấu, Firmino chia sẻ anh dự kiến sẽ “khóc cả trận đấu”. Firmino cho biết: “Sau trận đấu, tôi sẽ khóc 100%. Đó là một ngày đặc biệt đối với tôi. Nó sẽ rất xúc động đối với tôi và gia đình tôi”.

Mẹ của Firmino bật khóc vì đoạn video 4 năm trước của CĐV Liverpool ảnh 4

Liverpool vinh danh Firmino trên sân Anfield. ẢNH: GETTY

Ngày hôm sau, tại một bữa tiệc được tổ chức để vinh danh Firmino, HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo người Brazil khi ông nói thêm: "Firmino là mẫu cầu thủ rất thông minh trong bóng đá, trong các buổi tập, cậu ấy là người đầu tiên hiểu bài tập. Nó giống như bạn đã nhìn thấy nó một lần: “À, được rồi, cứ làm đi”.

Điều đó thực sự đặc biệt và nó khiến bạn trở thành chính mình với tư cách cầu thủ, với tất cả những thứ kỹ thuật, nhưng bộ não bóng đá của Firmino thật đáng kinh ngạc. Điều đó thật tốt và khiến Firmino trở thành chính mình”.

Đối với tất cả những lời khen ngợi của Klopp, chưa có câu lạc bộ nào đến và mua Firmino theo dạng miễn phí, mặc dù điều đó không có nghĩa là Firmino thiếu những lời đề nghị. Rất nhiều CLB quan tâm đến Firmino, bao gồm cả Barcelona, ​​Fenerbahce và AC Milan.

Mẹ của Firmino bật khóc vì đoạn video 4 năm trước của CĐV Liverpool ảnh 5

Firmino chia tay Liverpool như một huyền thoại. ẢNH: GETTY

Roberto Firmino dường như đang chờ đợi trước khi đưa ra quyết định cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình, nhưng việc ở lại châu Âu dường như là ưu tiên hàng đầu của biểu tượng người Brazil của đội chủ sân Anfield.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.073937tsop-looprevil-vdc-auc-court-man-4-oediv-naod-iv-cohk-tab-onimrif-auc-em/nv.olp

“Mẹ của Firmino bật khóc vì đoạn video 4 năm trước của CĐV Liverpool”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools