vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến Hoàng Anh Gia Lai - TP.HCM (17h): Chủ nhà buộc phải thắng

2023-06-25 16:00
Hoàng Anh Gia Lai hướng đến chiến thắng chiều nay trên sân Pleiku - Ảnh: MINH ĐỨC

Hoàng Anh Gia Lai hướng đến chiến thắng chiều nay trên sân Pleiku - Ảnh: MINH ĐỨC

Mời bạn đọc theo dõi diễn biến chính trên Tuổi Trẻ Online lúc 17h ngày 25-6.

Với 13 điểm hiện có, cánh cửa vào vòng 8 đội tranh vô địch của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ đóng lại nếu họ trắng tay trước đội TP.HCM. Chỉ có chiến thắng trước đội khách mới giúp Hoàng Anh Gia Lai nuôi hy vọng lọt vào tốp 8 đội đua vô địch ở giai đoạn 2 V-League 2023. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay.

Đây là trận cầu hứa hẹn đầy khó khăn cho thầy trò HLV Kiatisak. Từ đầu giải tới nay, Hoàng Anh Gia Lai mới thắng được một trận trên sân Pleiku (1-0 trước Hà Nội). 

Dù đang đứng áp chót, nhưng TP.HCM lại là một trong ba đội ghi được nhiều bàn thắng nhất V-League 2023 với 19 lần tung lưới đối phương. 

Dù vậy, CLB TP.HCM cũng là đội bóng dẫn đầu trong số các đội bị thủng lưới nhiều nhất giải với 26 lần. Điều đó phản ánh thực tế là hàng thủ của CLB TP.HCM đang tồn tại không ít vấn đề, chẳng kém gì Hoàng Anh Gia Lai.

Trên sân Pleiku mùa trước, CLB TP.HCM hạ đo ván chủ nhà 2-1 để sớm giành quyền trụ hạng. Mùa này, TP.HCM cũng lâm cảnh khốn cùng khi mới có 7 điểm và chắc chắn rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Dù có thắng cả hai trận cuối lượt đi trước Hoàng Anh Gia Lai rồi Viettel (vòng 13), TP.HCM cũng không thể đủ điểm lọt vào tốp 8 đội dẫn đầu. Nhưng họ vẫn sẽ cố gắng giành 3 điểm để thu ngắn khoảng cách với các đội xếp trên và phấn đấu cho mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa.

May mắn ngoảnh mặt với Hoàng Anh Gia LaiMay mắn ngoảnh mặt với Hoàng Anh Gia Lai

Tối 11-4, “thần may mắn” đã ngoảnh mặt với Hoàng Anh Gia Lai ở trận hòa 1-1 với Khánh Hòa tại vòng 6 V-League 2023.

Xem thêm: mth.37082805152603202-gnaht-iahp-coub-ahn-uhc-h71-mch-pt-ial-aig-hna-gnaoh-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến Hoàng Anh Gia Lai - TP.HCM (17h): Chủ nhà buộc phải thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools