vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh Nhã nói gì sau khi phá lưới tuyển nữ Đức?

2023-06-26 09:34

Rạng sáng 25-6, tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thua tuyển nữ Đức sát nút 1-2 trên đất khách. Nữ Đức là đội đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA, á quân châu Âu và là đội tuyển giàu truyền thống cực mạnh.

Vì thế, một trận thua tối thiểu 1-2 là kết quả nằm ngoài mong đợi với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Quan trọng hơn, nữ Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực, kỷ luật, không hề e sợ và khiến khung thành Đức nhiều phen sóng gió. Kết quả là Thanh Nhã có bàn rút ngắn tỉ số 1-2 ở phút cuối cùng 90+2 từ pha phản công mẫu mực và cú dứt điểm vào góc cao đẹp mắt.

Thanh Nhã nói gì sau khi phá lưới tuyển nữ Đức? ảnh 2

Thanh Nhã đối đầu với những tuyển thủ cao to của Đức. ẢNH: VFF

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới đội bóng đang xếp hạng hạng 2 thế giới của FIFA, Thanh Nhã chia sẻ trên website LĐBĐ Việt Nam (VFF): “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Bàn thắng đó không chỉ là của riêng tôi mà còn là sự nỗ lực của toàn đội. Tôi cảm thấy rất vinh dự. Cảm xúc lúc đó rất khó diễn tả. Tôi cũng chỉ biết chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội và cùng mọi người tiếp tục chiến đấu những giây cuối cùng của trận đấu.

"Dù có có được kết quả không tệ trước đối thủ mạnh nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn một khoảng cách chênh lệch đáng kể với đội bóng hàng đầu thế giới Đức. Tuyển nữ Đức có thể hình to cao. Đội mình và tuyển Đức vẫn có những sự chênh lệch nhất định. Nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc, toàn đội đã cố gắng và thi đấu hết mình”, Thanh Nhã nói thêm.

Thanh Nhã nói gì sau khi phá lưới tuyển nữ Đức? ảnh 3

Thanh Nhã rất vui và hạnh phúc sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển hùng mạnh Đức. ẢNH: VFF

Sau trận đấu với tuyển nữ Đức, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục lao vào tập luyện trước khi bay về Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup 2023. Buổi tập cuối của tuyển nữ Việt Nam diễn ra giữa thời tiết nắng nóng hơn so với các buổi tập trước. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn nỗ lực hoàn thành các bài tập về sức bền, phối hợp mà ban huấn luyện đề ra.

Trước buổi tập, thủ môn Trần Thị Kim Thanh cho biết: “Việc đối đầu với những đối thủ hàng đầu thế giới như tuyển nữ Đức sẽ là cơ hội để tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm, tăng thêm sự tự tin khi bước vào đấu trường VCK World Cup 2023 bóng đá nữ

Trước đối thủ có thể hình to cao, lúc đầu tôi cũng thấy rất hồi hộp. Sau khi chỉ vừa bắt đầu trận đấu khoảng 2 phút nhưng đã phải nhận bàn thua đầu tiên, tôi đã nghĩ có lẽ sẽ phải nhận nhiều bàn thua nữa. Nhưng sau đó toàn đội đã rất nỗ lực, đoàn kết và tự tin nên càng thi đấu càng cảm thấy hưng phấn. Hàng thủ tuyển nữ Việt Nam hôm qua đã rất kiên cường và quyết liệt".

Thanh Nhã nói gì sau khi phá lưới tuyển nữ Đức? ảnh 4

Thủ môn Kim Thanh trong buổi tập của tuyển nữ Việt Nam trên đất Đức. ẢNH: VFF

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bay từ Frankfurt Đức về Hà Nội vào chiều nay 26-6. Dự kiến, tuyển nữ Việt Nam sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài vào lúc 12h15 ngày mai 27-6 và tiếp tục tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) đến ngày 5-7.

Sau đó, toàn đội tuyển nữ Việt Nam lên đường tới New Zealand để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 trận đấu giao hữu chất lượng khác nữa gặp đội nữ New Zealand và Tây Ban Nha.

GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.564937tsop-cud-un-neyut-ioul-ahp-ihk-uas-ig-ion-ahn-hnaht/nv.olp

“Thanh Nhã nói gì sau khi phá lưới tuyển nữ Đức?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools