vĐồng tin tức tài chính 365

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

2023-06-28 10:41

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia mang đến đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn ghi điểm nhờ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Tại Việt Nam, Kia là một trong những hãng triển khai ứng dụng Kia Connect Lite sớm nhất. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể đặt hẹn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ một cách linh hoạt.  

Kia Việt Nam khẳng định triết lý tận tâm phục vụ thông qua chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” - Ảnh: THACO AUTO
Kia Việt Nam khẳng định triết lý tận tâm phục vụ thông qua chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” - Ảnh: THACO AUTO

Chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là dịp để THACO AUTO hiểu thêm những mong muốn của khách hàng cũng như cung cấp phương pháp chăm sóc và vận hành xe an toàn, hiệu quả. Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe trong suốt quá trình sử dụng.

Khách hàng được cung cấp kiến thức cơ bản về các tính năng của xe và cách lái xe an toàn - Ảnh: THACO AUTO
Khách hàng được cung cấp kiến thức cơ bản về các tính năng của xe và cách lái xe an toàn - Ảnh: THACO AUTO

Cũng trong chuỗi sự kiện này, khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, các trung tâm dịch vụ của Kia cung cấp nhiều loại dịch vụ như: dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm điện, đồng sơn, các gói dịch vụ chăm sóc xe từ nội thất đến ngoại thất. Đặc biệt, với chương trình chăm sóc khách hàng lưu động, khách hàng được cung cấp các dịch vụ kịp thời, thuận tiện. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia.

Chuyên gia hướng dẫn trực tiếp trên xe - Ảnh: THACO AUTO
Chuyên gia hướng dẫn trực tiếp trên xe - Ảnh: THACO AUTO

Chương trình đã được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước bao gồm: TPHCM, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), tiếp cận hơn 300 khách hàng.

Chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước - Ảnh: THACO AUTO
Chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước - Ảnh: THACO AUTO

Trong dịp hè này, Kia Việt Nam cũng dành sự quan tâm đến khách hàng qua các chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi” khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia và chương trình ưu đãi giảm 100% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.

Châu Khoa

Nguồn: THACO AUTO

Xem thêm: lmth.9605941a-aik-aig-neyuhc-gnuc-gnah-hcahk-cos-mahc-neik-us-iouhc-iahk-neirt-otua-ocaht/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools