vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 29/6: Cặp đôi HAG-HNG nổi sóng

2023-06-29 10:55

Trong phiên hôm qua, sau diễn biến không mấy thuận lợi ở phiên sáng khi áp lực bán gia tăng về cuối phiên khiến VN-Index lùi về sát vạch xuất phát, thị trường bước sang phiên chiều khá giằng co và nhưng bất ngờ đảo chiều, thử thách mốc 1.140 điểm trước khi thu hẹp biên độ tăng đôi chút. Thị trường đóng cửa tăng nhẹ và xác nhận phiên tăng điểm thứ 7 liên tiếp trong bối cảnh “xanh vỏ đỏ lòng”.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 29/6, áp lực bán đã gia tăng mạnh chỉ sau ít phút thị trường mở cửa, dù không quá lớn nhưng lại trên diện rộng khiến bảng điện tử tràn ngập sắc đỏ, trong khi các bluechip cũng chỉ còn lác đác vài sắc xanh nhạt đã khiến VN-Index lùi về dưới tham chiếu và về gần 1.130 điểm trước khi thu hẹp đôi chút đà giảm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Đáng chú ý nhất trong nửa đầu phiên sáng nay là cặp đôi cổ phiếu HNG-HAG, khi ngược dòng thị trường và tăng mạnh, với HNG thậm chí còn có lúc tăng kịch trần, trong khi HAG vọt 5% và thanh khoản khớp lệnh đang dẫn đầu thị trường với hơn 27 triệu đơn vị.

Trái lại, một số cổ phiếu vừa và nhỏ khác đang chịu áp lực bán khá mạnh và giảm khá sâu đều là những cái tên bất động sản, xây dựng như DIG, QCG, LGL, PTL, VPH, EVG…

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm: lmth.038423tsop-gnos-ion-gnh-gah-iod-pac-692-gnas-neihp-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán phiên sáng 29/6: Cặp đôi HAG-HNG nổi sóng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools