Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Hùng, chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa - cho hay toàn bộ quá trình hoạt động, Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố là đổi mới công nghệ; chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ông Nguyễn Anh Hùng, chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị.
Hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng
Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp từ yến sào, nâng cao sức khỏe cộng đồng; khẳng định giá trị thương hiệu yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.
Yến sào Khánh Hòa nhận thức rõ sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu, thể hiện trên các bản báo cáo mà còn là những giá trị vượt trội và uy tín lâu dài, mang đến người tiêu dùng.
Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa tôn vinh cho các nhà phân phối, đại lý KIM CƯƠNG trên cả nước.
Do đó, trong mọi hoạt động từ công tác nghiên cứu đến sản xuất kinh doanh chúng tôi luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.
Theo công ty, 6 tháng đầu năm 2023, công ty đạt doanh thu 2.680 tỉ đồng, nộp ngân sách là 230 tỉ đồng.
Từ 2022 đến nay, công ty đã ra mắt sản phẩm mới "Tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa" dạng tinh bột và dạng nước. Đây là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên có nguồn gốc từ chiết xuất yến sào tại thị trường Việt Nam.
Công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp; nghiên cứu những công trình khoa học nhằm bảo tồn và phát triển quần thể chim yến.
Tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng giá trị dinh dưỡng của yến sào vào lĩnh vực mới như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… tạo ra các sản phẩm mới, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Khai thác yến sào tại đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa
Luôn đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý và khách hàng
Tại hội nghị, công ty ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực, tâm huyết và trách nhiệm của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý trên cả nước và tri ân những tình cảm tốt, chân thành của toàn thể người tiêu dùng đã dành cho công ty trong suốt quá trình phát triển.
Theo ông Hùng, các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết giữ vai trò quan trọng trong việc phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào Khánh Hòa đến với cộng đồng.
Công ty luôn đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý góp phần nâng cao doanh số, phát triển kinh doanh, quan tâm, chú trọng đến quyền lợi và chính sách cho khách hàng.
Chế biến yến sào đảo thiên nhiên tại Nhà máy Chế biến nguyên liệu Yến sào.
Triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động kinh doanh như thưởng doanh số, hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng; phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử, kênh marketing trực tuyến...
Thời gian tới, Yến sào Khánh Hòa cam kết với hơn 1.000 nhà phân phối trên cả nước và quốc tế quản lý chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm luôn có hạn sử dụng cao, giải quyết thấu đáo các chính sách về giá bán...
Tại hội nghị, Yến sào Khánh Hòa trao thưởng 143 danh hiệu ở 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu.
Trao thưởng du lịch Dubai cho khách hàng
Đặc biệt, năm nay các nhà phân phối, đại lý Yến sào Khánh Hòa tiêu biểu bên cạnh thưởng tiền mặt, sản phẩm sẽ được đi tham quan nước ngoài.
Công ty trao thưởng trao thưởng 35 khách hàng nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc bạc, mỗi nhà phân phối là 85 triệu đồng, trong đó có 1 suất du lịch tại Dubai.
28 khách hàng danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc vàng, mỗi nhà phân phối là 125 triệu đồng, trong đó có 1 suất du lịch tại Dubai.
Tặng thưởng cho 20 khách hàng danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc kim cương, mỗi nhà phân phối là 210 triệu đồng. Trong đó, 100 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Dubai.