vĐồng tin tức tài chính 365

Thủ môn Filip Nguyễn: 'Giấc mơ của tôi đã thành sự thật'

2023-06-30 13:34
Filip Nguyễn nhận áo số 1 từ đại diện CLB Công An Hà Nội tại lễ ký kết - Ảnh: CAHN FC

Filip Nguyễn nhận áo số 1 từ đại diện CLB Công An Hà Nội tại lễ ký kết - Ảnh: CAHN FC

Filip Nguyễn đồng ý gia nhập CLB Công An Hà Nội sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Slovacko (CH Czech). Hợp đồng giữa thủ môn cao 1m92 này và CLB Công An Hà Nội có thời hạn 3 năm và kèm điều khoản gia hạn.

Cầu thủ có giá cao nhất V-League

Giá trị hợp đồng giữa 2 bên không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo trang web nổi tiếng chuyên về chuyển nhượng Transfermarkt, Filip Nguyễn được định giá 700.000 euro (khoảng 18 tỷ đồng). 

Đây là mức cao nhất V-League 2023 bởi Douglas Coutinho, cựu tuyển thủ U23 Brazil vừa gia nhập CLB Nam Định ở giai đoạn 2 V-League 2023 chỉ được định giá  450.000 euro. Ngôi sao Quang Hải vừa ra mắt CLB Công An Hà Nội cũng được Transfermarkt định giá 300.000 euro.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Filip Nguyễn nói: "Tôi đã được trở về nhà. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi xin cảm ơn CLB Công An Hà Nội đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn tôi trở thành thủ môn số một của CLB".

Bố của Filip Nguyễn - ông Nguyễn Minh cũng có mặt tại lễ ký kết và được cậu con trai dành lời cảm ơn đặc biệt. "Tôi muốn cảm ơn bố của tôi - người đã kiến tạo ước mơ, luôn luôn khích lệ và cổ vũ tôi, kiên trì, nhẫn nại cùng tôi trong hành trình hiện thực hóa ước mơ của mình", anh nói.

Filip Nguyễn phát biểu tại lễ ra mắt - Ảnh: CAHN FC

Filip Nguyễn phát biểu tại lễ ra mắt - Ảnh: CAHN FC

Filip Nguyễn cũng dành lời cảm ơn cho gia đình nhỏ của mình. Anh nói: "Tôi muốn cảm ơn gia đình của mình. Đặc biệt là vợ và con trai bé nhỏ vì đã luôn luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi để thực hiện ước mơ trở về quê hương thi đấu. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trên sân cỏ để cống hiến tốt nhất, làm món quà tri ân người hâm mộ, CLB, gia đình và bạn bè".

Filip cũng cho biết sẽ cống hiến hết khả năng của mình để giúp CLB Công An Hà Nội giành kết quả tốt không chỉ đấu trường trong nước mà còn châu lục. 

Anh chia sẻ: "Tôi nghe nói ở đâu rằng nhân duyên là đúng người, đúng thời điểm. Tôi mang nửa dòng máu Lạc Hồng, và tôi tin rằng mình với CLB Công An Hà Nội chính là nhân duyên tốt và bền chặt. Ngoài việc lắng nghe những gì tôi nói, mọi người hãy xem những gì tôi hành động".

CLB Công An Hà Nội đã đến Đà Nẵng vào sáng 30-6 nhằm chuẩn bị cho trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 13 V-League 2023 diễn ra vào ngày 2-7. 

Do đó, sau khi ký hợp đồng và ra mắt tại Hà Nội, Filip Nguyễn lập tức bay vào Đà Nẵng để tham gia buổi tập chiều cùng ngày với các đồng đội mới.

Do thủ môn Đỗ Sỹ Huy bất ngờ gặp chấn thương, nên CLB Công An Hà Nội muốn đánh giá Filip Nguyễn hòa nhập và tập luyện thế nào vào chiều 30-6 trước khi quyết định tương lai của thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang. Theo Điều lệ V-League 2023, mỗi đội chỉ được đăng ký một thủ môn Việt kiều.

Chuyển nhượng V-League 2023: "Bom tấn" đều thuộc về CLB Công An Hà NộiChuyển nhượng V-League 2023: 'Bom tấn' đều thuộc về CLB Công An Hà Nội

Sau Nguyễn Quang Hải, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sẽ là "bom tấn" tiếp theo gia nhập CLB Công An Hà Nội ở giai đoạn 2 V-League 2023. Cuộc chuyển nhượng giữa mùa giải dường như chỉ là cuộc chơi của đội bóng ngành công an.

Xem thêm: mth.2113022103603202-taht-us-hnaht-ad-iot-auc-om-caig-neyugn-pilif-nom-uht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủ môn Filip Nguyễn: 'Giấc mơ của tôi đã thành sự thật'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools