(ĐTCK) Liên quan đến việc quay lại ngành cốt lõi sau 5 năm bán mảng bánh keọ, tại ĐHCĐ CTCP Tập đoàn KIDO (KDC) diễn ra sáng nay (15/6), đại diện KDC cho biết, kỳ vọng chỉ sau 2 năm nữa, sẽ nhanh chóng lên vị trí thứ 2 trên thị trường, sau Mondelez. Với lơị thế là kênh phân phối, 20 năm kinh nghiệm trong ngành, công nghệ và đội ngũ…, thì KDC tin tưởng sẽ thực hiện được tham vọng này.
Xem thêm: lmth.835133-iii-yuq-gnort-yagn-odik-uht-gnurt-hnab-gnut-iol-toc-gnam-ial-yauq-cdk-odik/peihgn-hnaod/nv.naohkgnuhchnahnnit