vĐồng tin tức tài chính 365

Bé trai 5 tuổi thiệt mạng trong căn nhà hoang: Nghi phạm khai làm theo trò chơi điện tử

2020-06-17 21:52

Liên quan đến việc bé trai 5 tuổi bị mất tích sau đó được phát hiện tử vong trong tư thế bị trói ở căn nhà hoang ở Nghệ An, nam sinh lớp 11 khai nhận là do thực hiện theo trò chơi điện tử.

Sáng 10/6, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An xác nhận cơ quan điều tra đang tạm giữ Đ.N.H. – nam sinh học lớp 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4 để điều tra liên quan đến vụ phát hiện thi thể bé trai tên Đô 5 tuổi, ngụ xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu trong nhà hoang.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu H. khai nhận việc đưa bé Đô vào khu vực rừng dẫn đến cái chết của bé là do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử.

H. đưa bé Đô đi với động cơ là “giấu” bé rồi sau đó sẽ đưa cháu bé về như mình là người có công tìm ra bé. Tuy nhiên, khi thấy công an đi tìm, nam sinh H. lo sợ không đưa cháu bé về nữa, dẫn đến sự việc đau lòng.

Bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy bé Đô không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do bé Đ. bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ đồng hồ.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Theo giáo viên chủ nhiệm của nam sinh H. cho hay, ở trường, nam sinh H. khá hòa đồng với bạn bè, không có biểu hiện là một học sinh cá biệt. Tuy nhiên, H. được cho là có biểu hiện nghiện chơi trò chơi điện tử. Hai ngày qua, nam sinh H. vẫn đến trường học bình thường.

Người thân của bé Đô cho biết, bố bé Đô và bố của nghi phạm H. là bạn thân từ nhỏ, ở cùng xóm. Bé Đô vẫn thường đến nhà này chơi (hai nhà cách nhau khoảng 300 m) và thường được H. quan tâm, chiều chuộng. Đặc biệt gần đây, H. thường mua đồ ăn cho bé Đô và chở bé đi câu cá nên cậu bé rất quý H.

Chiều 7/6, bé Đô ở nhà với bố là ông Hồ Văn Tụ (49 tuổi) đang bị ốm, đau khớp chân. Bé Đô xin phép bố đến nhà H. chơi và được bố đồng ý. Đến chiều tối cùng ngày, không thấy con về, ông Tụ đến tìm thì được H. trả lời, bé Đô đã đi về nhà từ lâu. Ông Tụ đi tìm con khắp xóm nhưng không thấy, liền nhờ người thân, hàng xóm đi tìm và trình báo với công an.

Sau 3 ngày tìm kiếm, chiều tối 9/6, bé Đô được phát hiện đã tử vong trong một căn nhà bỏ hoang ở địa bàn rừng núi giáp H. Yên Thành, cách nhà khoảng 10 km, trong tình trạng tay bị trói.

The post Bé trai 5 tuổi thiệt mạng trong căn nhà hoang: Nghi phạm khai làm theo trò chơi điện tử appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.ut-neid-iohc-ort-oeht-neih-cuht-iahk-mahp-ihgn-gnaoh-ahn-nac-gnort-tehc-iout-5-iart-eb-uv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Bé trai 5 tuổi thiệt mạng trong căn nhà hoang: Nghi phạm khai làm theo trò chơi điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools