vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ xe ‘vua’ Âu Châu: Tịch thu hàng loạt phương tiện vận chuyển

2020-06-22 23:13

UBND tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tịch thu 27 phương tiện vận chuyển và hàng hóa vi phạm của Cty TNHH TM Âu Châu.

Báo Tiền Phong cho biết, liên quan đến việc đoàn xe “vua” vận chuyển than đá của Cty TNHH TM Âu Châu và Cty TNHH Ngọc Minh Anh bị công an Đồng Nai kiểm tra phát hiện vi phạm giao thông và xử phạt hơn 500 triệu đồng, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra nguồn gốc số than đá mà  Cty TNHH TM Âu Châu hợp đồng vận chuyển. Theo đó, phát hiện nhiều sai phạm của Cty này.

Trước đó, vào lúc 23 giờ ngày 14/4, tại đường Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, Cty TNHH TM Âu Châu đã có hành vi  sử dụng 27 phương tiện ô tô (27 đầu kéo và 27 rơ-móc) vận chuyển 727.410kg than đá nhập khẩu đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ theo quy định.

Lực lượng chức năng làm việc với những người liên quan khi bắt giữ đoàn xe “vua” Âu Châu (ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên)

Đối với 14 xe đầu kéo và 16 rơ-mooc mà Công ty TNHH Thương mại Âu Châu thuê mướn từ 3 công ty khác, UBND tỉnh Đồng Nai coi đây “là phương tiện bị sử dụng trái phép để vi phạm hành chính thuộc trường hợp bị tịch thu để nộp ngân sách nhà nước”, theo Thanh Niên.

Số tài sản này tương ứng với số tiền gần 14 tỷ đồng. Khi nào Công ty TNHH Thương mại Âu Châu nộp đủ số tiền này vào ngân sách nhà nước thì tiến hành trả phương tiện cho chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp.

The post Vụ xe ‘vua’ Âu Châu: Tịch thu hàng loạt phương tiện vận chuyển appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.neyuhc-nav-neit-gnouhp-taol-gnah-uht-hcit-uahc-ua-auv-ex-uv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Vụ xe ‘vua’ Âu Châu: Tịch thu hàng loạt phương tiện vận chuyển”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools