vĐồng tin tức tài chính 365

Điện lực TP.HCM có nhiều kênh phản ảnh, giải quyết 24 giờ

2020-06-24 11:32
TTO - EVN HCMC cho biết, trong vòng 24 giờ từ lúc nhận phản ảnh của người dân, công ty điện lực quản lý địa bàn sẽ liên hệ với khách hàng để tìm hiểu cụ thể và phối hợp cùng khách hàng giải quyết.

Xem thêm: mth.69670618042600202-oig-42-teyuq-iaig-hna-nahp-hnek-ueihn-oc-mchpt-cul-neid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điện lực TP.HCM có nhiều kênh phản ảnh, giải quyết 24 giờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools