vĐồng tin tức tài chính 365

[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng

2020-06-28 08:59
[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng cách nào?Chỉ với một lon Coca in câu slogan "Essa Coca é Fanta, e daí?", 0 đồng cho chi phí truyền thông, Coca-Cola Brazil nhận được: 1.068.984.850 lượt chú ý về truyền thông.

Xem thêm: nhc.91981038082600202-oan-hcac-gnab-lizarb-iat-gnoht-neyurt-on-uc-ar-oat-aloc-ococ-gnitekram-ihp-ihc-gnod-0-not-nagols-uac-1-meht-ni-ihc-yduts-esac/nv.fefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools