Trong hơn hai thập kỷ qua, khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Trong cuộc trò chuyện với báo giới gần đây, ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, đã chia sẻ về những cam kết mà doanh nghiệp tiếp tục thực hiện thông qua khẩu hiệu mới "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.", cùng cách thức mà chiến dịch "We DO" đã và đang tuyển cảm hứng cho khách hàng, giúp họ đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.
Xem thêm: lmth.gnah-hcahk-gnuc-hnac-tas-ed-"gnod-hnah"-tek-mac-laitnedurP/039982/nv.semitnogiaseht.www