vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng cáo của Coca-Cola dùng cụm từ thiếu thẩm mỹ, có dấu hiệu vi phạm pháp luật

2019-06-28 23:40
Quảng cáo của Coca-Cola dùng cụm từ thiếu thẩm mỹ, có dấu hiệu vi phạm pháp luật Quảng cáo sản phẩm Coca-Cola Việt Nam trên truyền hình và một số phương tiện quảng cáo có sử dụng cụm từ "Mở lon Việt Nam", có dấu hiệu vi phạm Luật Quảng cáo.

Xem thêm: lmth.907384d-taul-pahp-mahp-iv-ueih-uad-oc-aloc-acoc-mahp-nas-oac-gnauq/nv.ctv

Comments:0 | Tags:Kinh tế

“Quảng cáo của Coca-Cola dùng cụm từ thiếu thẩm mỹ, có dấu hiệu vi phạm pháp luật”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools