vĐồng tin tức tài chính 365

‘Đội Malaysia có thể chết vì HLV online!’

2021-06-01 07:50

Hiện đội Malaysia đang xếp nhì và nuôi mục tiêu soán ngôi đầu bảng của Việt Nam. Thế nhưng, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe liên tục chịu búa rìu dư luận sau hai trận giao hữu thua Kuwait 1-4 và Bahrain 0-2 trước lực lượng “HLV online” đông đảo.

‘Đội Malaysia có thể chết vì HLV online!’ - ảnh 1
HLV Tan Cheng Hoe mệt mỏi trước sự chỉ trích của các HLV bàn phím.
Ảnh: GETTY IMAGES

Trong các HLV đấy có cả huyền thoại bóng đá Malaysia Santokh Singh (thuộc thế hệ vàng từng đưa Malaysia có suất dự Olympic Moscow 1980) lên tiếng gay gắt rằng đội tuyển Malaysia nên loại hết các ngoại binh nhập tịch. Cùng với ý kiến của ông là rất nhiều HLV bàn phím chỉ trích đội tuyển sau hai trận giao hữu thua các đội mạnh hơn.

HLV Tan Cheng Hoe mệt mỏi vì đội tuyển Malaysia đang bị chi phối quá nhiều bởi “gạch đá” từ quê nhà. Theo HLV này, hai trận giao hữu thua ấy mang tính rà soát và thử nghiệm các vị trí, những bàn thua xuất phát từ lỗi cá nhân, nhất là phòng ngự và thủ môn Marlias. Ông cho rằng đội tuyển Malaysia đang đi đúng hướng nhưng các “HLV online” lại làm lung lạc tinh thần và ý chí của đội tuyển.

Vị trí của đội tuyển Malaysia đang nhì bảng G, hơn Thái Lan và chủ nhà UAE. Họ chỉ thua đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm và thành tích đấy lẽ ra đội Malaysia phải được giới CĐV ở quê nhà động viên tinh thần nhiều hơn. Thế nhưng nay cả đội lại đứng trước “gạch đá” của HLV bàn phím.

Cũng không sai khi HLV Tan Cheng Hoe cho rằng đội nhà có thể bị giết chết vì các “HLV online” ấy.

Malaysia là đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ gặp ở lượt đấu thứ hai ngày 11-6, trên sân Al Maktoum lúc 23 giờ 45.

Xem thêm: lmth.492989-enilno-vlh-iv-tehc-eht-oc-aisyalam-iod/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Đội Malaysia có thể chết vì HLV online!’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools