vĐồng tin tức tài chính 365

Tiên Túi Đẹp gợi ý 3 mẫu túi xách không thể thiếu cho mùa hè 2021

2021-06-01 16:02

Tiên Túi Đẹp là thương hiệu túi xách thời trang với các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Sự đa dạng trong phong cách và chỉn chu trong từng sản phẩm đã giúp Tiên Túi Đẹp trở thành cái tên gây thương nhớ với hội chị em yêu cái đẹp trên toàn quốc nói chung và ở Bình Dương nói riêng. Sau hơn 7 năm thành lập, Tiên Túi Đẹp vẫn giữ vững phong độ và là cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm. Đứng trước xu hướng thời trang của mùa hè 2021, Tiên Túi Đẹp cũng nhanh chóng cập nhật cho mình những sản phẩm phù hợp và đặc biệt là bộ ba must – have item dưới đây.

Tiên Túi Đẹp gợi ý 3 mẫu túi xách không thể thiếu cho mùa hè 2021 - Ảnh 1.

Đứng đầu trong danh sách được các tín đồ tại Tiên Túi Đẹp ưa chuộng là túi xách với tay cầm cách điệu. Nếu như túi xách truyền thống tay cầm được thiết kế đơn giản, cùng màu với sản phẩm và chủ yếu làm từ chất liệu cùng loại, thì những chiếc túi xách của mùa hè 2021 lại đem đến sự phá cách với nhiều thiết kế cách điệu lạ mắt. Với khả năng bắt sóng siêu nhanh, Tiên Túi Đẹp đã rinh ngay những chiếc túi tay cầm cách điệu để hội chị em có dịp làm mới phong cách mùa hè. Quai cầm cứng cáp với các phụ kiện nhỏ xinh được trang trí như hoa, móc treo kim loại giúp chiếc túi trở nên bắt mắt và thời trang hơn hẳn. Với chị em thích sự điệu đà thì càng không nên bỏ qua túi xách tại Tiên Túi Đẹp với phần tay cầm được thắt nút bằng dây lụa cực sang chảnh.

Sản phẩm thứ hai đứng trong top bán chạy của Tiên Túi Đẹp và được nhiều chị em săn lùng chiếc túi mini nhỏ xinh. Điểm nhấn của chiếc túi là móc khóa cách điệu khác màu tạo cá tính. Được mệnh danh là item "nhỏ nhưng có võ", những chiếc túi mini thoạt nhìn không quá to nhưng vẫn đảm bảo được công dụng giữ đồ và tạo được hiệu ứng bắt mắt về thời trang. Với số lượng có hạn thì đây là sản phẩm mà chị em nếu bỏ lỡ sẽ phải tiếc hùi hụi.

Tiên Túi Đẹp gợi ý 3 mẫu túi xách không thể thiếu cho mùa hè 2021 - Ảnh 2.

Trái ngược với những chiếc túi mini nhỏ nhắn thì túi dạng bag của Tiên Túi Đẹp cũng là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua của hè 2021. Với những chuyến đi ngắn ngày hay những lịch công tác dày đặc, chiếc túi to với công dụng ưu việt là chứa được nhiều đồ, tiện lợi và được thiết kế nhiều ngăn giúp chị em thoải mái khi đi làm hay những buổi vui chơi cuối tuần. Ngoài ra, với những chuyến du lịch xa cùng gia đình hay công tác dài ngày thì các khách hàng cũng có thể tham khảo thêm dòng vali của Tiên Túi Đẹp. Với các màu sắc tươi sáng, thiết kế gọn nhẹ nhưng chắc chắn, vali của Shop giúp mang lại vẻ thời trang mà vẫn cực kỳ tiện lợi.

Tiên Túi Đẹp gợi ý 3 mẫu túi xách không thể thiếu cho mùa hè 2021 - Ảnh 3.

Với các thiết kế dùng một màu sắc chủ đạo, các sản phẩm tại Tiên Túi Đẹp làm nổi bật nét thanh lịch, thời trang của phái nữ khi diện lên người. Shop cũng có nhiều chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm. Các khách hàng đến với Tiên Túi Đẹp đều được tiếp đón nhiệt tình và được tư vấn bởi đội ngũ nhân sự tận tâm. Đội ngũ nhân sự của Tiên Túi Đẹp được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng giúp khách hàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp nhất. Không những vậy, đội ngũ tư vấn viên còn giúp khách hàng định hình phong cách cá nhân của riêng mình.

Shop cũng có chính sách đổi trả và bảo hành tối ưu. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có xảy ra lỗi hoặc các vấn đề, khách hàng có thể mang sản phẩm tới cửa hàng của Tiên Túi Đẹp để được sửa chữa miễn phí.

Tiên Túi Đẹp gợi ý 3 mẫu túi xách không thể thiếu cho mùa hè 2021 - Ảnh 4.

Bên cạnh chất lượng được đảm bảo và hơn hẳn nhiều thương hiệu cùng phân cấp trên thị trường, các sản phẩm tại Tiên Túi Đẹp là lựa chọn hợp lý cho chị em phụ nữ không chỉ bởi kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt mà còn có giá thành khá "mềm". Ngoài thu hút các khách hàng tại Bình Dương, Tiên Túi Đẹp cũng được nhiều chị em trên cả nước ưa chuộng với fanpage hàng ngàn lượt like và feedback về chất lượng sản phẩm của các khách hàng gần xa.

Thông tin thương hiệu Tiên Túi Đẹp

Fanpage: https://www.facebook.com/tientuidep

Website: https://phamtienstore.vn

Hotline: 1900 88 88 06

Địa chỉ: Số 59 Yersin, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.56361035110601202-1202-eh-aum-ohc-ueiht-eht-gnohk-hcax-iut-uam-3-y-iog-ped-iut-neit/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiên Túi Đẹp gợi ý 3 mẫu túi xách không thể thiếu cho mùa hè 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools