vĐồng tin tức tài chính 365

Thủy Tiên: 'Chuyển tiền nhầm không phải trách nhiệm hay sai lầm của Tiên'

2021-06-04 03:21
Thủy Tiên: Chuyển tiền nhầm không phải trách nhiệm hay sai lầm của Tiên - Ảnh 1.

Thủy Tiên và Công Vinh có nhiều hoạt động thiện nguyện trong thời gian qua - Ảnh: FBNV

Thủy Tiên cho biết đáng lẽ cô không lên tiếng nhưng vụ việc gây ảnh hưởng đến uy tín của cô và người quản lý nên cô chính thức phản hồi trên trang cá nhân.

"Quản lý Thủy Tiên sau khi xác minh, cho biết không nhận được 30 triệu đồng nào chuyển vào từ số tài khoản mà khán giả có nick T.H. cung cấp.

Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21 và 22-10-2020, chỉ có duy nhất khoản tiền 30 triệu đồng chuyển vào nhưng hoàn toàn khác với số tài khoản T.H. đưa ra nên quản lý mình chấm dứt liên lạc với khán giả này", Thủy Tiên thông tin.

Thủy Tiên khẳng định việc khán giả chuyển khoản nhầm không phải lỗi của cô. 

Thủy Tiên: Chuyển tiền nhầm không phải trách nhiệm hay sai lầm của Tiên - Ảnh 2.

Chứng từ sao kê ngân hàng được Thủy Tiên đưa ra - Ảnh: FBNV

Thủy Tiên không giấu bức xúc vì vụ việc này mà có nhiều group chửi cô và người quản lý, thậm chí gửi tin nhắn, gọi điện thoại khủng bố tinh thần và dùng lời lẽ mạt sát ép trả lại 30 triệu đồng.

Đỉnh điểm là có ý kiến tấn công và yêu cầu các nhãn hàng ngừng hợp tác với Thủy Tiên. "Mọi người rất dễ thông cảm cho những thông tin chưa được kiểm chứng, còn đối với Tiên thì lại quá khắt khe", Thủy Tiên chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã đăng kèm các chứng từ sao kê liên quan và mong muốn mọi người chia sẻ và khép lại câu chuyện.

Thủy Tiên ‘giải trình’ 178 tỉ cứu trợ miền Trung, 2 vợ chồng ca sĩ góp thêm gần 3,7 tỉThủy Tiên ‘giải trình’ 178 tỉ cứu trợ miền Trung, 2 vợ chồng ca sĩ góp thêm gần 3,7 tỉ

TTO - Thủy Tiên vừa nhận mưa lời khen ngợi, cảm phục vì minh bạch số tiền cứu trợ miền Trung từ sao kê xác nhận của ngân hàng và một loạt biên bản xác nhận có mộc đỏ của chính quyền các cấp.

Xem thêm: mth.44614923230601202-neit-auc-mal-ias-yah-meihn-hcart-iahp-gnohk-mahn-neit-neyuhc-neit-yuht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủy Tiên: 'Chuyển tiền nhầm không phải trách nhiệm hay sai lầm của Tiên'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools