vĐồng tin tức tài chính 365

VNG Cloud hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa dịch

2021-06-04 08:51

Doanh nghiệp cần ứng dụng công nghệ để vượt qua mùa dịch

Nhận định về những tác động của dịch COVID đối với các doanh nghiệp, ông Vũ Minh Trí - CEO VNG Cloud chia sẻ: "Trong bối cảnh dịch bệnh, doanh nghiệp thường gặp những thách thức như: hạn chế khi làm việc trực tiếp giữa nhân viên với nhau hoặc giữa nhân viên với khách hàng, tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng khiến các doanh nghiệp phải tìm cách tiết kiệm chi phí, tối ưu chi phí vận hành. Giải pháp ở đây chính là đưa các hoạt động như: quản lý quy trình, phê duyệt, phân tích, bán hàng… lên không gian số. Để triển khai giải pháp này một cách nhanh chóng và tiết kiệm, doanh nghiệp cần sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Là một công ty công nghệ, VNG Cloud hiểu rõ những khó khăn của doanh nghiệp và đã xây dựng những giải pháp giúp chuyển đổi số dễ dàng, tiết kiệm hơn. Thông qua các chương trình ưu đãi, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp triển khai các giải pháp số mà không cần lo lắng về chi phí."

Đứng trước những khó khăn của doanh nghiệp khi vận hành trong mùa dịch này, VNG Cloud giới thiệu các ưu đãi đặc biệt nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí và áp dụng những giải pháp công nghệ phù hợp với nhu cầu cấp thiết. Cụ thể, từ ngày 1/6/2021, VNG Cloud dành tặng 1.000.000 đồng cho tất cả các doanh nghiệp, khách hàng để sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây đạt chuẩn quốc tế như: dịch vụ máy chủ đám mây (vServer), kho lưu trữ thông minh trên đám mây (vStorage), ứng dụng EasyAPP hỗ trợ khởi tạo website nhanh chóng …. Với các dịch vụ này, doanh nghiệp có thể thiết lập website bán hàng online, kết nối với các khách hàng trong thời gian dịch bệnh nguy hiểm.

VNG Cloud còn tặng tất cả khách hàng, doanh nghiệp trên cả nước gói lưu trữ siêu tiết kiệm dành cho camera với chi phí từ 9.000 đồng/tháng/camera, giúp doanh nghiệp đảm bảo an ninh mùa COVID. Sử dụng vCloudcam giúp doanh nghiệp kích hoạt hệ thống an ninh chủ động với chi phí tối ưu, tiết kiệm 60% so với các giải pháp cloud camera trên thị trường.

VNG Cloud cung cấp các giải pháp công nghệ điện toán đám mây chuẩn quốc tế phù hợp với mọi doanh nghiệp

Khi tình hình dịch COVID chuyển biến phức tạp, doanh nghiệp đối mặt với những thách thức về vận hành và duy trì chi phí hoạt động. Theo đó, các doanh nghiệp bắt đầu chuyển đổi mô hình kinh doanh, xây dựng các hệ thống bán hàng trực tuyến để giải quyết các khó khăn đang gặp phải. Tuy nhiên, nếu tự triển khai, doanh nghiệp phải mất rất nhiều thời gian và chi phí.

Ví dụ, khi tự triển khai các hệ thống bán hàng online, doanh nghiệp phải đầu tư một chi phí rất lớn để có thể xây dựng hạ tầng công nghệ, thuê nhân sự quản lý… tốn kém cả về chi phí lẫn thời gian vận hành. Để giúp doanh nghiệp chuyển đổi từ mô hình bán hành offline sang online, VNG Cloud đã phát triển những ứng dụng, giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp chuyển đổi nhanh chóng, thích ứng kịp thời với những thay đổi của thị trường.

Ngoài ra, khi các biện pháp phòng chống dịch được kích hoạt, doanh nghiệp phải thực hiện các hoạt động giãn cách, giảm tối đa số lượng nhân sự tại các văn phòng, nhà máy, dẫn đến các khó khăn trong việc giám sát, đảm bảo an toàn an ninh. Giải pháp quản trị camera toàn diện – vCloudcam VMS của VNG Cloud giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán giám sát chủ động mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng điện toán đám mây chuẩn quốc tế. Giải pháp này tích hợp các công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) như: nhận diện khuôn mặt, đếm người, xây dựng hàng rào ảo,… phục vụ chấm công, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng… Bên cạnh đó, khi sử dụng ứng dụng vCloudcam, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân quyền truy cập vào ứng dụng vCloudcam, đảm bảo bảo mật giữa các phòng ban.

Toàn bộ các dịch vụ của VNG Cloud được vận hành trên hạ tầng điện toán đám mây đích thực (True Cloud Technology), giúp doanh nghiệp đảm bảo hệ thống không bị quá tải khi có lượng người dùng tăng đột biến với các tính năng co giãn tự động theo thời gian thực. Đây là đặc điểm của công nghệ điện toán đám mây chuẩn quốc tế, VNG Cloud là một trong số ít nhà cung cấp cloud nội địa làm được điều này. Các giải pháp, dịch vụ của VNG Cloud đáp ứng các tiêu chí của chứng nhận Nền tảng điện toán đám mây an toàn Việt Nam, phù hợp cho nhiều doanh nghiệp với chi phí hợp lý, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số ngay lập tức.

Luôn tự hào là đơn vị cung cấp điện toán đám mây tiên phong công nghệ chuẩn quốc tế, với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số, VNG Cloud sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết các khó khăn của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Để nhận các khuyến mãi và nhận tư vấn của các chuyên gia, Quý doanh nghiệp có thể liên hệ hotline 1900 1549 hoặc truy cập đường dẫn bên dưới.

https://vngcloud.vn/promotions

VNG Cloud hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa dịch - Ảnh 1.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.37964537130601202-hcid-aum-auq-touv-peihgn-hnaod-ort-oh-duolc-gnv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“VNG Cloud hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools