vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc công ty điện cùng người nhà bị tố hành hung một phụ nữ

2021-06-05 03:48

Theo phản ánh của chị H.T.V. (phố Hồng Kỳ, phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn), khoảng 16h20 ngày 1/6, ông H.V.D. là giám đốc một công ty điện đã cùng 3 người con là H.Th.D., H.Th.Th., H.V.D., sang nhà chị V. chửi bới, xúc phạm chị này.

Chị V. có lời qua tiếng lại với những người trên thì bị H.V.D. tát vào mặt. Ông D. cùng H.Th.D., H.Th.Th. cũng xông vào hành hung chị V.

Giám đốc công ty điện cùng người nhà bị tố hành hung một phụ nữ - 1

Hình ảnh ông D. (áo trắng) cùng các con kéo sang hành hung, đập phá đồ đạc của gia đình chị V. được camera ghi lại (Ảnh: cắt từ clip).

Nhóm người nhà giám đốc công ty điện còn có hành vi đập phá tài sản nhà chị V. Sau đó, con gái của ông D. tiếp tục cầm dao truy đuổi nhưng rất may chị V. chạy thoát thân vào nhà.

Cũng theo chị V., dù có nhiều người can ngăn nhưng 2 con gái ông D. là H.Th.D. và H.Th.Th. vẫn rất hung hãn, tiếp tục xông vào nhà chị V. dùng chân đạp vỡ cửa kính, có những lời lẽ thách thức.

Quá trình gia đình ông H.V.D. hành hung, đập phá tài sản nhà chị V. đều được camera an ninh ghi lại.

Chị V. nghi ngờ nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là do chị lên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin về cảnh mất điện thường xuyên trên địa bàn.

Hiện chị V. đã báo cáo sự việc tới Công an phường Hải Ninh để làm sáng tỏ sự việc, đồng thời bảo vệ an toàn cho gia đình chị.

Ông Lê Đình Phương - Chủ tịch UBND phường Hải Ninh xác nhận việc ông H.V.D. là giám đốc một công ty điện cùng các con sang hành hung chị V. là đúng sự thật. Tuy nhiên, nguyên nhân thế nào hiện ông vẫn chưa rõ.

Cũng theo ông Phương, vụ việc đã được công an phường Hải Ninh tiếp nhận và báo cáo Công an thị xã Nghi Sơn.

Liên quan đến sự việc, thượng tá Trịnh Văn Giang - Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc, qua hình ảnh camera ghi lại, diễn biến rất rõ ràng, sự việc không quá phức tạp nên đã giao cho công an phường giải quyết theo thẩm quyền.

Bình Minh

Xem thêm: mth.20621744140601202-un-uhp-tom-gnuh-hnah-ot-ib-ahn-iougn-gnuc-neid-yt-gnoc-cod-maig/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giám đốc công ty điện cùng người nhà bị tố hành hung một phụ nữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools