vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Thuận tạm dừng xử lý vi phạm giao thông đối với người ở TP.HCM

2021-06-05 12:25
Bình Thuận tạm dừng xử lý vi phạm giao thông đối với người ở TP.HCM - Ảnh 1.

Phòng CSGT Công an Bình Thuận hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh khi đến liên hệ công việc - Ảnh: ĐỨC TRONG

Phòng CSGT Công an Bình Thuận cho biết việc làm trên nhằm thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh.

Cụ thể, đơn vị sẽ tạm dừng việc xử lý vi phạm trực tiếp tại trụ sở ở TP Phan Thiết, các Trạm CSGT Hàm Tân (huyện Hàm Tân) và Đội CSGT số 1 (huyện Tuy Phong).

Bình Thuận tạm dừng xử lý vi phạm giao thông đối với người ở TP.HCM - Ảnh 2.

Thông báo tại Trạm CSGT Hàm Tân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận - Ảnh: ĐỨC TRONG

Trong thời gian tạm dừng việc xử lý vi phạm trực tiếp tại trụ sở phòng, những trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông vẫn thực hiện được việc đóng phạt thông qua bưu điện và cổng dịch vụ công quốc gia.

Riêng đối với những trường hợp đã nhận được thông báo vi phạm giao thông qua hình ảnh (tức phạt nguội) thì tạm dừng việc đến trụ sở phòng theo thời gian ghi trên thông báo vi phạm.

Cũng theo Phòng CSGT Công an Bình Thuận, khi tình hình dịch COVID-19 ổn định, đơn vị sẽ có thông báo mới để người dân biết.

Công an Công an 'hộ tống' xe chở 6 người Trung Quốc trên quốc lộ 1 nghi nhập cảnh trái phép

TTO - Lúc 18h30 ngày 4-6, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Công an Bình Thuận đang phối hợp với Trung tâm Y tế Bắc Bình điều tra, làm rõ lai lịch 6 người Trung Quốc di chuyển trên quốc lộ 1 có nhiều nghi vấn nhập cảnh trái phép.

Xem thêm: mth.21181621150601202-mchpt-o-iougn-iov-iod-gnoht-oaig-mahp-iv-yl-ux-gnud-mat-nauht-hnib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Thuận tạm dừng xử lý vi phạm giao thông đối với người ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools