vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Việt Nam 'hủy diệt' Indonesia, VFF thưởng nóng 1 tỉ

2021-06-08 03:41

23h45 đêm nay (7-6), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 trên sân vận động Al Maktoum, Dubai (UAE).

Hiện đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, theo sau là ba đội UAE, Thái Lan và Malaysia có cùng 9 điểm, còn đội tuyển Indonesia mới có 1 điểm đã bị loại.

Tuy đã bị loại nhưng tuyển Indonesia quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam. HLV Shin Tae-yong của Indonesia tuyên bố "Chúng tôi muốn thắng tuyển Việt Nam".

Indonesia được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan giúp họ có điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 cách đây ba ngày. Ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Indonesia là đối thủ không đội trời chung với bóng đá Việt Nam, Thái Lan và cả Malaysia.

Vì thế, không ngạc nhiên khi Indonesia muốn thắng thầy trò ông Park nhằm ngăn cản kình địch đi tiếp. Cả hai đội đều quyết thắng. Đây còn là cuộc chiến vì danh dự của hai đội bóng kình địch cùng khu vực Đông Nam Á.

Việt Nam được đánh giá là kèo trên so với Indonesia. Nhưng Indonesia dưới thời ông Shin Tae-yong có sự lột xác với tinh thần thi đấu đầy mạnh mẽ và quyết tâm.

Nếu giành được 3 điểm trước Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giữ vững ngôi đầu bảng, đồng thời tiến gần hơn đến mục tiêu giành vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ở cặp đấu cùng giờ là cuộc chạm trán rất đang xem giữa chủ nhà UAE và Thái Lan.

Xem thêm: lmth.060199-it-1-gnon-gnouht-ffv-aisenodni-teid-yuh-man-teiv-neyut/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Việt Nam 'hủy diệt' Indonesia, VFF thưởng nóng 1 tỉ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools