vĐồng tin tức tài chính 365

Gia đình, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

2021-06-08 11:08
hh thu thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy khi còn trẻ

Cuốn tiểu thuyết dang dở của hoa hậu

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, tại Hà Nội.

Năm 1994, 18 tuổi, cô đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam và đỗ ba trường đại học. Cô chọn học Học viện quan hệ quốc tế nơi cô đã đậu thủ khoa. Nhưng sau đó cô bỏ dở con đường trở thành một nhà ngoại giao, sang Mỹ du học về quản trị kinh doanh.

Về nước kinh doanh khá thành công với chuỗi spa, nhưng sau đó cô thu hẹp kinh doanh, để dành tâm sức cho một số công việc khác do động lực từ người cha như làm phim, viết báo, MC, biên tập viên truyền hình và viết văn.

Cô từng chia sẻ cô sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều học văn khoa, làm ngôn ngữ và cô lớn lên với sách nên viết trở thành một nhu cầu tự thân từ nhỏ. Cô viết nhiều và khá thường xuyên nhưng không công bố nên bạn đọc ít biết tới.

Bạn đọc chỉ biết tới truyện ngắn Chuyện cái tổ kiến và truyện ngắn Thành phố mưa phùn mà thực chất là trích đoạn mở đầu của một tiểu thuyết cô vẫn đang viết dở dang.

Nguyễn Thu Thủy được nhiều người, đặc biệt là cộng động đọc sách yêu mến bởi cô là hoa hậu có vẻ đẹp quý phái, thông minh, cá tính mạnh, yêu việc đọc sách.

Ngày 5-6, công chúng bàng hoàng, xót thương khi nghe tin Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời vì trụy tim vào sáng sớm hôm đó.

Cô sẽ được an táng tại quê nhà Nam Định.

Xem thêm: mth.62871017080601202-yuht-uht-neyugn-uah-aoh-neit-aud-eb-nab-hnid-aig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gia đình, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools