vĐồng tin tức tài chính 365

Xác minh video 'người đàn ông bị đánh gục tại chốt kiểm soát ở Gò Vấp'

2021-06-09 03:36

Đoạn video người đàn ông bị đánh gục lan truyền trên mạng xã hội

Chiều 8-6, cơ quan chức năng quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang kiểm tra, xác minh đoạn video xuất hiện, lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông bị đánh gục trong đêm, được cho xảy ra ở chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19.

Đoạn video, xuất hiện trên mạng xã hội từ trưa 8-6, ghi lại cảnh một người đàn ông bị khống chế, một người mặc sắc phục như công an dùng tay đánh liên tiếp vào mặt khi hai tay người này đang bị ngoặt sau lưng.

Tiếp đó có tiếng văng tục, một người mặc sắc phục xanh dương đến đánh thêm một cái vào mặt khiến người đàn ông gục xuống. Sau đó, người này được đỡ đưa lên xe máy do người mặc sắc phục như công an cầm lái...

Chiều 8-6, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Phạm Sỹ Minh Trường - chỉ huy đội SOS hướng nam (đội tình nguyện hỗ trợ giao thông) - xác nhận trong đoạn video xuất hiện, lan truyền trên mạng xã hội có thành viên của đội mặc sắc phục màu xanh dương.

Theo anh Trường, vụ việc xảy ra tối 6-6 ở chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19 tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị thuộc phường 1, quận Gò Vấp. Đội SOS hướng nam có cử 3 thành viên đến hỗ trợ cơ quan chức năng chốt trực, gồm 2 người trực tại chỗ và 1 người tiếp tế thực phẩm.

Lúc này một người đàn ông có hành vi chống đối, không chấp hành quy định kiểm dịch, có lời lẽ thô tục, khiêu khích cơ quan chức năng tại chốt và anh H. (thành viên đội SOS tiếp tế thực phẩm). Do thiếu kiềm chế, anh H. có hành động không chuẩn mực với người này.

Sau khi nhận tin báo về vụ việc, đội SOS hướng nam đã họp với ban chỉ huy và quyết định khai trừ anh H. ra khỏi đội. Theo anh Trường, trước giờ đội hoạt động không có thành viên hành xử như vậy, các thành viên đội đều phải chấp hành quy định chặt chẽ.

Khởi tố 2 người chống đối tổ công tác tại chốt kiểm soát COVID-19Khởi tố 2 người chống đối tổ công tác tại chốt kiểm soát COVID-19

TTO - Khi đi qua chốt kiểm soát dịch COVID-19, Quýnh và Hưng không đeo khẩu trang theo quy định, khi bị tổ công tác nhắc nhở, kiểm tra thân nhiệt, cả hai đã có những lời lẽ, hành vi xúc phạm, chống đối lực lượng chức năng.

Xem thêm: mth.80992559180601202-pav-og-o-taos-meik-tohc-iat-cug-hnad-ib-gno-nad-iougn-oediv-hnim-cax/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xác minh video 'người đàn ông bị đánh gục tại chốt kiểm soát ở Gò Vấp'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools