Các cấp thương hiệu và định vị thương hiệu của Tập đoàn
Đế chế hùng mạnh của thị trường khách sạn
Tập đoàn Accor được xem là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng nhất thế giới có trụ sở chính đặt tại Paris (Pháp). Được thành lập từ năm 1967, sau gần 50 năm hoạt động, Tập đoàn đã sở hữu bộ sưu tập 35 thương hiệu khách sạn lừng danh, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú của khách hàng toàn cầu.
Các thương hiệu được phân chia từ cấp phổ thông cho đến hạng sang với 2 dòng định vị là thương hiệu quốc tế và thương hiệu bản địa. Trong đó, các thương hiệu quốc tế (Pullman, Novotel, Sofitel...) sẽ là những sản phẩm mang tiêu chuẩn đồng bộ dù ở bất kì quốc gia nào. Còn các thương hiệu bản địa (Grand Mercure) sẽ mang dấu ấn địa phương, sự xuất hiện của sản phẩm ở khu vực nào sẽ mang màu sắc văn hóa tại nơi đó.
Tập đoàn đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Khách sạn đầu tiên tại Việt Nam nằm trong hệ thống là khách sạn Metropole - khách sạn vinh dự nhận danh hiệu chứng nhận khách sạn 5 sao từ Tổng cục du lịch.
Các dự án mang đều tạo ra các khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo, chất lượng. (Ảnh dự án tại Phuket Patong)
Tính đến nay, tập đoàn là một trong những đế chế của thị trường khách sạn Việt Nam với hàng loạt dự án quy mô tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước cùng những thương hiệu đình đám như: Sofitel, MGallery, Pullman, Novotel, Ibis…
Luôn coi trọng uy tín và thương hiệu nên rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Trước khi bắt tay với một đối tác, tập đoàn sẽ phải xem xét về năng lực phát triển dự án của chủ đầu tư, tiếp đó dự án phải đáp ứng được hàng nghìn tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, xây dựng, nội thất, dịch vụ…
Thực tế, tất cả các dự án mang thương hiệu của tập đoàn đều tạo ra các khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo, chất lượng và đảm bảo doanh thu. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi ký gửi tài sản của mình cho tập đoàn quản lý và vận hành.
Accor chính thức đưa Grand Mercure vào Hội An
Tại Việt Nam, hiện chỉ có một số dự án tại các tỉnh được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Grand Mercure như: Đà Nẵng; Hà Nội; Phan Thiết; Phú Yên… Mới đây, đại diện Accor đã xác nhận vừa bổ sung thêm dự án tại Hội An - một dự án nghỉ dưỡng 5 sao nằm liền kề bãi biển An Bàng vào "bộ sưu tập thương hiệu Grand Mercure" do đơn vị này quản lý và vận hành.
Chọn Hội An - thành phố di sản tại Việt Nam, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo của dân tộc, dự án đã kết hợp tinh tế màu sắc truyền thống của địa phương cùng lối kiến trúc đương đại Ý, đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đa dạng mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được.
Thương hiệu Grand Mercure chính thức có mặt tại Hội An
Dự án tại Hội An nổi bật với quy mô hơn 7ha, bao gồm 118 căn villa và 785 phòng khách sạn hướng biển cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: Clubhouse, bể bơi vô cực, phòng hội nghị, spa, nhà hàng, skybar…
Ông Nguyễn Quý Tuấn - Giám đốc Tập đoàn Accor Việt Nam chia sẻ: "Dự án nằm trên vị trí rất đắc địa, có bãi biển riêng hiếm hoi, có đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ... Đặc biệt, dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một dự án đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tập đoàn sẽ ứng dụng kinh nghiệm đã triển khai cho hàng ngàn khách sạn trên thế giới để tạo sự chuyên nghiệp và dấu ấn riêng. Tập đoàn đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng dự án sẽ là địa điểm lưu trú hàng đầu cho khách du lịch trong nước và quốc tế".
Với hệ thống phân phối toàn cầu cho cơ sở lưu trú và hệ thống thành viên lên tới 51 triệu người, thương hiệu của tập đoàn từng gây tiếng vang lớn trên thị trường với dự án tại Đà Nẵng nhờ tỷ lệ lấp đầy phòng đạt 75 - 100% và thu hút hàng triệu lượt du khách. Vì vậy, dưới bàn tay tài ba của "gã khổng lồ" Accor, dự án tại Hội An được giới đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành một "kiệt tác nghỉ dưỡng" và mang lại cơ hội sinh lời bền vững.
Xem thêm: mth.2184808180601202-na-ioh-gnourt-iht-oav-nahc-coub-cuht-hnihc-rocca-naod-pat/nv.ertiout