vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyễn Văn Bình - Chàng trai đam mê khởi nghiệp từ năm 21 tuổi

2021-06-09 16:11

Nguyễn Văn Bình cùng những ý tưởng khởi nguồn sự nghiệp

Anh Nguyễn Văn Bình, sinh năm 1993 từng học công nghệ thông tin, chuyên ngành lập trình web. Nhưng sau tốt nghiệp ngôi trường chuyên nghiệp anh nhận ra mình không phù hợp với nghề đó trong một lần anh đi tìm hiểu thị trường và cảm thấy mình yêu thích và phù hợp kinh doanh, kể từ đó nuôi ý tưởng này và đề ra những mục tiêu cho bản thân.

Hành trình chinh phục ước mơ của Nguyễn Văn Bình 

Quá trình khởi nghiệp của anh Nguyễn Văn Bình gặp khá nhiều khó khăn, thế nhưng anh vẫn kiên trì, nhẫn nại. Năm 21 tuổi, anh bắt đầu từ việc thi công đồ gỗ nội thất, từ đó nhận thấy giải pháp lưu trữ trong tủ bếp rất quan trọng hữu ích và đã dành thời gian miệt mài truy cập vào các trang mạng xã hội, báo online, kênh thông tin điện tử tìm hiểu những thông tin liên quan đến tủ bếp. Cũng từ đó, anh phát hiện ra rằng sản phẩm này rất hữu ích cho mọi gia đình Việt, được người tiêu dùng đánh giá cao sau quá trình sử dụng sản phẩm kết hợp với việc xem các thông tin giấy chứng nhận chất lượng, thương hiệu sản phẩm,...

Sau đó, anh dần đi vào tìm hiểu sâu hơn về các khâu nhập hàng cũng như đặt hàng trên các kênh thương mại điện tử Trung Quốc để nhập hàng về. Trước hết, anh nhập với số lượng vừa phải để mình thử nghiệm các mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, test một quá trình kết hợp theo dõi chất lượng, độ an toàn đối với sức khỏe, thân thiện với môi trường đến khi đạt tiêu chuẩn thì mới tiếp tục đăng ký lượng sản phẩm lớn.

Thời điểm anh Bình hài lòng nhất cũng là lúc anh quyết định nhập về số hàng lớn và anh nhận được sự quan tâm, yên mến từ phía khách hàng. Đồng thời, người tiêu dùng đã đánh giá tốt về tất cả các sản phẩm anh Bình cung cấp.

Nguyễn Văn Bình - Chàng trai đam mê khởi nghiệp từ năm 21 tuổi - Ảnh 1.

Khách hàng lựa chọn sử dụng phụ kiện tủ bếp tại Công ty TNHH Dogota

Công việc kinh doanh của anh Bình ngày một phát triển, lượng khách hàng rỉ tai nhau tìm đến anh ngày một nhiều. Nhận rõ điều đó và anh luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng, do vậy đã tìm cách làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhất đem đến tận tay khách hàng. Anh cảm thấy giá thành nhập về khá cao, như vậy sẽ tốn kém cho người tiêu dùng, từ đó anh lại tiếp tục tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách hàng, bắt đầu cặm cụi cách thức sáng chế trong mỗi một sản phẩm, tìm nhiều cách liên hệ với các nhà sản xuất thương hiệu lớn, có tên tuổi để học hỏi kỹ xảo, quy trình, công nghệ áp dụng,..

Nguyễn Văn Bình - Chàng trai đam mê khởi nghiệp từ năm 21 tuổi - Ảnh 2.

Những kiểu dáng thiết kế đa dạng từ Công ty TNHH Dogota

Không những vậy, anh tham khảo các nguồn vật liệu tốt, bền bỉ theo thời gian cũng như dễ vệ sinh, lau chùi trong căn bếp mọi gia đình. Rồi tự lên ý tưởng, phác thảo các thiết kế mẫu mã riêng theo phong cách của bản thân. Qua quá trình bền bỉ, đem chữ "Tâm" vào từng sản phẩm sáng chế, anh đã có được những thành quả xứng đáng bằng các phụ kiện tủ bếp chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm mọi chi phí phát sinh khác cho khách hàng, anh Bình đã quyết định đăng ký và cho ra mắt thương hiệu độc quyền của mình mang tên TAKI vào năm 2019.

Nguyễn Văn Bình - Chàng trai đam mê khởi nghiệp từ năm 21 tuổi - Ảnh 3.

Phụ kiện tủ bếp cao cấp TAKI

Sau một thời gian hoạt động, thành tích công ty đạt được, đó là vào năm 2020 thu hút lượng khách hàng lên đến 10.000 người, doanh thu chiếm 30 tỷ. Hiện nay, mặc dù dịch bệnh khá trầm trọng nhưng công ty vẫn đặt mục tiêu tăng lượng khách hàng lên 20.000 và doanh thu đạt 60 tỷ đồng.

Nguyễn Văn Bình cùng những dự định sắp tới

Là một chàng trai trẻ, với tinh thần chiến đấu quyết liệt đã đạt được chiến tích vẻ vang với lượng khách ngày một đông, tuy nhiên không vì thế mà chảnh mảng trong công việc, bản thân anh không ngừng tìm hỏi, sáng tạo những mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại mới bắt trend theo xu hướng thời đại, đảm bảo về mọi mặt để có được phụ kiện tủ bếp thông minh cho người tiêu dùng.

Nguyễn Văn Bình - Chàng trai đam mê khởi nghiệp từ năm 21 tuổi - Ảnh 4.

Mẫu phụ kiện tủ bếp TAKI được khách hàng lựa chọn nhiều

Nhờ sự cố gắng vươn lên mỗi ngày, công ty TNHH Dogota của anh Bình ngày càng phát triển vượt bậc, đồng thời thu hút sự quan tâm, ủng hộ từ phía khách hàng và luôn là niềm tin, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm dịch vụ vui lòng liên hệ: takihome.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.1751049090601202-iout-12-man-ut-peihgn-iohk-em-mad-iart-gnahc-hnib-nav-neyugn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nguyễn Văn Bình - Chàng trai đam mê khởi nghiệp từ năm 21 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools