vĐồng tin tức tài chính 365

Đoạt mạng cha nuôi vì ghen

2021-06-10 04:00

Ngày 9/6, Tuyến bị TAND TP HCM tuyên phạt 18 năm tù về tội Giết người. Do vợ của Tuyến đã bồi thường 130 triệu đồng, gia đình nạn nhân không yêu cầu thêm, nên HĐXX không buộc bị cáo bồi thường.

Bị cáo Tuyến tại tòa hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên.

Bị cáo Tuyến tại tòa hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên.

Vợ chồng Tuyến là con nuôi của ông Sơn, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Khoảng tháng 3/2020, vợ ông Sơn nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với con gái nuôi, nói cho Tuyến biết.

Theo cáo trạng, chiều 28/5/2020, vợ ông Sơn nhìn thấy chồng và con gái nuôi đi vào khách sạn nên về dẫn Tuyến đến. Anh này có mặt lúc ông Sơn và con gái nuôi đi từ trong khách sạn ra bèn lấy điện thoại chụp hình rồi ra về.

Tuyến truy hỏi, chị vợ không thừa nhận quan hệ tình cảm, cho là "vào khách sạn để nói chuyện về tin nhắn giữa bố mẹ nuôi". Chiều hôm đó Tuyến gặp ông Sơn ở quán cà phê, ông này cũng phủ nhận.

Sáng hôm sau, Tuyến giấu dao trong người, chở vợ qua nhà ông Sơn để "làm rõ trắng đen". Tuyến xuống bếp gặp cha nuôi hỏi về mối quan hệ tình cảm với vợ mình. Bị ông Sơn nói lời xúc phạm, anh này rút dao đâm nhiều nhát rồi bỏ trốn. Nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Tại tòa hôm nay, Tuyến thừa nhận hành vi. HĐXX đánh giá hành vi phạm tội của bị cáo là côn đồ, song cũng xem xét một số tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, lần đầu phạm tội...

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.3241924-nehg-iv-ioun-ahc-gnam-taod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đoạt mạng cha nuôi vì ghen”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools