Hơn 180.000 xe đã lăn bánh trên khắp Việt Nam
Vios có những giá trị thực tế và sát sườn với người dùng hàng ngày như bền bỉ qua năm tháng, tiết kiệm nhiên liệu; kinh tế trong sửa chữa bảo dưỡng với 75 đại lý ủy quyền, trạm dịch vụ trên cả nước và bán lại được giá nhất. Chính những điều rất thiết thực và kinh tế của mẫu xe này đã khiến khách hàng Việt tin dùng.
Toyota đã gây dựng hình ảnh trong lòng khách hàng là một thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Xuất phát từ triết lý "Omotenashi" - tinh hoa văn hóa hiếu khách của người Nhật. Hãng xe Nhật đã đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới: chăm sóc từ điều nhỏ nhất, để khách hàng luôn thấy Toyota đồng hành mọi lúc mọi nơi.
Hãng xe đến từ Nhật Bản nhiều năm liền đứng ở vị trí hàng đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng do tổ chức J.D Power bình chọn. Khi mua một chiếc xe, sử dụng và lúc gặp sự cố bạn được đón tiếp nhanh và nồng nhiệt thì tại sao lại không tiếp tục ủng hộ thương hiệu đó?
Anh Trung Hiếu, chủ xe Vios cho biết, do hay phải đi công tác xa dài ngày nên điều anh hài lòng nhất là khả năng đồng bộ lịch sử bảo dưỡng tại tất cả hệ thống xưởng dịch vụ. Dù ở xưởng nào, thông tin về xe đều đầy đủ giúp rút gọn thời gian và đảm bảo xe được xử lý đúng cách. Nhờ thế, sau 2 năm sử dụng, chiếc xe của anh vẫn như mới.
Diện mạo xe đã được chăm chút hơn rất nhiều
Anh nói thêm: "Tới kỳ bảo dưỡng, tôi đều nhận được thông báo từ đại lý. Khi đến, nhân viên kỹ thuật tư vấn kỹ, thông báo tình trạng xe và hỏi ý kiến trước khi đưa xe vào làm. Dủ đến đại lý nào cũng đều được phục vụ chu đáo, cẩn thận".
"Cách đây 3-4 năm, lúc đó tôi chỉ quan tâm nhiều đến thiết kế và tính năng nên khi xem xe tôi bị hoa mắt bởi các thông số kỹ thuật. Nhưng xét hoàn cảnh thì một chiếc xe bền bỉ, nhiều giá trị hữu dụng, phục vụ tốt cho mình là ưu tiên hàng đầu nên Vios là lựa chọn sáng suốt." - Anh Hiếu chia sẻ.
Đây là mẫu xe được tin tưởng lựa chọn trở thành chiếc xe đầu tiên của nhiều gia đình
Những năm gần đây, mẫu sedan hạng B của Toyota có sự chuyển mình rõ rệt trong phong cách để khẳng định vị thế toàn thị trường. Phiên bản 2021 ra mắt cuối tháng 2 đã giúp mẫu xe này "lấy lại cuộc chơi" ở phân khúc sedan hạng B. Ngoại thất được làm mới trẻ trung hiện đại, năng động với nhiều màu sắc phù hợp với giới trẻ, xoá tan những định kiến về mẫu xe này.
Bên cạnh "chăm chút" về ngoại thất, Toyota luôn chú trọng tới yếu tố an toàn. Năm 2021 các tính năng an toàn được nâng cấp trên tất cả các phiên bản, như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp - EBS trên phiên bản G & E CVT; tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên bản G; đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên bản E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái cho bản E MT khi lùi xe trong không gian hẹp.
Cùng với các tính năng an toàn từ các phiên bản trước, Vios vẫn là chiếc xe an toàn bậc nhất phân khúc với tiêu chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP.
Chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng lệ phí trước bạ trong tháng 6
Tháng 6-2021 là thời điểm thuận lợi để sở hữu Vios. Theo đó, chương trình khuyến mãi hỗ trợ 20 - 30 triệu đồng lệ phí trước bạ cho phiên bản E & G khi hoàn thành thủ tục thanh toán tới ngày 30-6-2021.
TFSVN có gói vay ưu đãi dành cho khách hàng trả góp. Chỉ với 95 triệu đồng là có thể hiện sở hữu xe hơi, phần còn lại Toyota sẽ cho vay với lãi suất 2,99% trong 6 tháng đầu, các tháng sau cũng đều thấp hơn ngân hàng khá nhiều. Thủ tục vay vốn nhanh chóng, đơn giản, không mất bất cứ chi phí nào.
Cũng trong tháng 6-2021, Wigo phiên bản mới có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng mới kết nối điện thoại thông minh, mang tới sự tiện nghi cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng mua xe sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Chương trình áp dụng từ ngày 7-6 đến hết 31-12-2021.
Riêng với khách hàng mua Rush tới 31-12-2021 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng khi hoàn thành thủ tục thanh toán và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói vay tài chính.
Đồng thời, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch COVID-19, hệ thống đại lý trên toàn quốc thực hiện các chương trình đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tận nơi và dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp…
Xem thêm: mth.36695718190601202-aum-gnohk-ig-oc-tot-aig-tot-uv-hcid-tot-ex/nv.ertiout