vĐồng tin tức tài chính 365

Nỗi đau tột cùng của gia đình bé gái bị "yêu râu xanh" xâm hại nhiều năm

2021-06-13 12:15

"Yêu râu xanh" đội lốt người thân

Lê Minh Hào (SN 1983) là em rể của anh N.Q.H. Do chưa có nhà riêng nên vợ chồng Hào sống chung nhà cha mẹ vợ, còn anh H. ở căn nhà sát bên, cùng chung địa chỉ ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM.

Do nhà anh H. thường bị dột khi trời mưa nên 2 con của anh (một trai, một gái) thường xuyên sang ngủ cùng bà nội...

Nỗi đau tột cùng của gia đình bé gái bị yêu râu xanh xâm hại nhiều năm - 1

Hào nhiều lần xâm hại cháu M. (Ảnh: minh họa).

Một đêm tháng 6/2016, con gái của anh H. là cháu N.H.M. (sinh năm 2004) đang ngủ cùng bà nội và anh trai trên ván gỗ ở nhà trên, thì Hào đi lên.

"Yêu râu xanh" nổi thú tính, liều lĩnh kéo cháu M. ra mép ván giao cấu dù mẹ vợ nằm ngủ sát bên. Mặc cho cháu M. vùng vẫy, H. vẫn dùng vũ lực để khống chế nạn nhân 12 tuổi để thực hiện hành vi đến cùng.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hào đe dọa cháu M. sẽ cho nghỉ học nếu kể lại chuyện này với người khác. Vì lo sợ, cháu bé buộc phải nhiều lần đồng ý để tên này xâm hại.

Tối muộn 6/4/2019, khi Hào và cháu M. đang "làm chuyện người lớn" ngoài đồng cỏ trước nhà thì mẹ nạn nhân phát hiện. Khi biết chuyện con gái bị kẻ xấu xâm hại suốt 3 năm, gia đình đến Công an xã Tân Thạnh Đông trình báo.

Khi bị công an bắt tạm giam, "yêu râu xanh" này không thừa nhận giao cấu nhiều lần với nạn nhân, chỉ nói làm chuyện đó một lần. Hắn còn nói việc này do M. tự nguyện.

Dù Hào ngoan cố, quanh co chối tội, nhưng căn cứ vào các biên bản lời khai và các tài liệu chứng cứ liên quan, cơ quan tố tụng xác định có đủ căn cứ cáo buộc từ tháng 6/2016 đến cuối năm 2017, Hào nhiều lần xâm hại cháu M. khi nạn nhân chưa tới 13 tuổi.

Từ năm 2018 đến 2019, hung thủ nhiều lần giao cấu với cháu M. khi bị hại dưới 16 tuổi.

Từ đó, Hào bị truy tố về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Mong vụ án sớm khép lại

Vừa qua, tòa gia đình và người chưa thành niên tại TPHCM mở phiên tòa xét xử, nhưng sau phần xét hỏi, chủ tọa thông báo tạm dừng.

Bố bị hại là người đầu tiên bước ra khỏi cánh cửa phòng xử án với vẻ mặt hốc hác, bước đi chậm rãi. Chị C. dáng người nhỏ thó phải đi kế bên dìu chồng.

Ngồi ghế đá trước phòng xử án, hai vợ chồng anh H. chỉ biết lặng yên nhìn vào khoảng không giữa chốn công đường. Từng người trong phòng xử án lần lượt đứng dậy ra về.

Chị C.T.C., mẹ cháu M., kể sau khi mọi chuyện vỡ lở, cháu M. vốn đã ít nói trở nên kiệm lời hơn với cả cha mẹ.

"Con bé giờ chỉ đi học rồi về ru rú trong phòng riêng, không trò chuyện với ai. Con ở cái tuổi vô tư, hồn nhiên nhất mà lâu rồi tôi không thấy nó nở một nụ cười", giọng chị C. lạc đi khi nhắc về con.

Đâu chỉ tâm hồn trong sáng của cháu M. bị vấy bẩn, những nhục dục đê hèn của Hào đã làm tan nát cả gia đình nhà vợ. Tình cảm anh em giữa anh H. và vợ Hào vốn đang khắng khít bỗng rơi vào bế tắc, cuộc sống gia đình anh đảo lộn hoàn toàn.

Chị C. kể, chồng trước đây làm tài xế xe tải, khỏe mạnh, vui vẻ, hoạt bát với mọi người. Từ khi xảy ra chuyện của con gái, sức khỏe, tinh thần anh H. tuột dốc không phanh, đổ bệnh triền miên.

Hai vợ chồng sống thu mình với xóm giềng. Anh H. phải bỏ hẳn công việc lái xe vì sức khỏe không cho phép và vì muốn gần gũi, chăm sóc con.

Nét buồn rầu, mệt mỏi thường trực trên gương mặt khắc khổ, anh H. cho biết chỉ mong vụ án sớm khép lại. Hai năm qua, tòa đã đưa ra xét xử, 2 lần phải trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Vụ án càng kéo dài, nỗi tủi nhục càng giày vò trên thân phận của con gái anh.

Khi gia đình bị cáo đã ra về hết, cha bị hại mới đứng dậy ra về. Anh H. không khóc nhưng mắt lại đỏ hoe. Có lẽ, nước mắt đang chảy ngược vào trong...

Hồng Lĩnh

Xem thêm: mth.41585241121601202-man-ueihn-iah-max-hnax-uar-uey-ib-iag-eb-hnid-aig-auc-gnuc-tot-uad-ion/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nỗi đau tột cùng của gia đình bé gái bị "yêu râu xanh" xâm hại nhiều năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools