vĐồng tin tức tài chính 365

Báo Ả Rập: 'UAE có 71% khả năng thắng Việt Nam'

2021-06-13 16:08
Báo Ả Rập: UAE có 71% khả năng thắng Việt Nam - Ảnh 1.

Chuyên gia bóng đá UAE Ali Mal Allah nhận định: UAE sẽ đánh bại Việt Nam để giành ngôi đầu bảng - Ảnh: Al Bayan

Cụ thể, Al Bayan đã tiến hành cuộc thăm dò kết quả trận đấu giữa UAE với Việt Nam ngày 15-6, trong đó 71% dự đoán UAE thắng và 29% chọn Việt Nam. Còn tờ Sports Statement cũng tiến hành một cuộc thăm dò khác trên Twitter với kết quả: "75% đặt cược vào cửa thắng của UAE và 25% tin tưởng vào Việt Nam".

Không chỉ đưa ra kết quả của các cuộc thăm dò, báo chí UAE còn tràn đầy niềm tin chiến thắng vì đoàn quân của HLV Bert van Marwijk đã thể hiện phong độ quá ấn tượng khi có những chiến thắng tưng bừng ở 3 trận gần nhất trước: Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1), Indonesia (5-0).

Theo nhận định của báo chí UAE thì sau một thời gian bị ngăn cách vì dịch bệnh COVID-19, đội tuyển UAE đã thật sự trở lại dưới những chiến lược đúng đắn của HLV Bert van Marwijk. Tờ Al Bayan viết: "Đội tuyển quốc gia UAE đang trở lại mạnh mẽ và mọi thứ đều hoàn hảo dưới thời của Bert van Marwijk".

Cựu tuyển thủ UAE Ali Mal Allah cũng có bài viết nhận định: "Tôi lạc quan ngay cả trước khi các vòng loại trở lại. Bởi vì UAE dưới sự dẫn dắt của Bert van Marwijk đã khác trước đó, lột xác mạnh mẽ hơn hẳn. Ngoài năng lực và kinh nghiệm, chúng tôi còn có ưu thế khi các trận đấu được tổ chức trên sân nhà".

Ông Ali Mal Allah còn nhận xét thêm: "Chúng tôi có những cầu thủ tấn công giỏi có khả năng ghi bàn từ các cơ hội, và chúng tôi tôn trọng các đội bóng khác nhưng thật sự họ không có sức mạnh tấn công hoặc những cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt như chúng tôi".

Hàn Quốc thắng Lebanon, cửa đi tiếp của tuyển Việt Nam đã rộng mởHàn Quốc thắng Lebanon, cửa đi tiếp của tuyển Việt Nam đã rộng mở

TTO - Chiều 13-6, tuyển Hàn Quốc đã đánh bại Lebanon 2-1 ở lượt trận cuối bảng H vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chiến thắng của những người đồng hương HLV Park Hang Seo giúp tuyển VN mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Xem thêm: mth.12953615131601202-man-teiv-gnaht-gnan-ahk-17-oc-eau-par-a-oab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Báo Ả Rập: 'UAE có 71% khả năng thắng Việt Nam'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools