vĐồng tin tức tài chính 365

Novaland tăng tốc hoàn thành loạt dự án trọng điểm đến năm 2023

2021-06-14 10:36

Mặt khác, tập đoàn này xác định không hoạt động đơn lẻ mà luôn tìm kiếm, đồng hành cùng các đơn vị tư vấn, quản lý chuyên nghiệp, các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Trong năm 2020, Novaland đã tiến hành hợp tác với các đối tác có uy tín cao, như Tập đoàn MediVerbund AG (tập đoàn y tế hàng đầu của Đức) và bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong lĩnh vực y tế; hợp tác với Tập đoàn Minor Hotels, Tập đoàn Accor Hotels trong lĩnh vực phát triển và quản lý vận hành khách sạn; Tập đoàn Viettel trong việc vận hành dự án trong kỷ nguyên số thông qua "Ứng dụng các dịch vụ viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin" và "Nhóm giải pháp cho khu đô thị thông minh".

Tại Phan Thiết, Novaland phối hợp tỉnh Bình Thuận và Viện Michael Dukakis và các tổ chức của Liên Hợp Quốc, các giáo sư hàng đầu của Harvard, MIT để cùng phát triển các ý tưởng để đưa thành phố Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch hội nghị hội thảo khen thưởng và triển lãm (MICE) hàng đầu khu vực và thế giới. Ngoài ra, sự kết hợp giữa NovaWorld Phan Thiet và Thành phố Xã Hội Trí Tuệ Nhân Tạo (AIWS City) đã được công nhận là thành phố tiêu biểu tôn vinh 100 năm Liên Hợp Quốc bởi Diễn đàn toàn cầu Boston và Phân viện Tác động Học thuật của Liên hợp quốc. Đây cũng là cơ hội để Novaland trở thành thương hiệu toàn cầu.

"Chúng tôi luôn hiểu rõ 'muốn đi xa hãy đi cùng nhau'. Vì vậy sự đồng hành của những tổ chức này sẽ đảm bảo các dự án và toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ tiện ích đạt chuẩn mực quốc tế, các điểm đến của Novaland sớm tạo tiếng vang trên bản đồ du lịch thế giới", ông Bùi Xuân Huy - CEO Novaland khẳng định.

Hệ sinh thái rất đa dạng và hỗ tương hiệu quả sẽ là một nguồn lực mạnh mẽ giúp Novaland phát triển bền vững, góp phần tạo dựng các giá trị riêng cho Khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh của Novaland trên thị trường quốc tế.

Mới đây, Novaland góp mặt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất Động Sản – Cho thuê, Top 100 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất 2020 (CareerBuilder); Nhà phát triển BĐS hạng sang tốt nhất Việt Nam (Luxury Lifestyle Arward);… Bên cạnh đó, Novaland cũng vinh dự nhận các giải thưởng như Chủ đầu tư uy tín, Nhà phát triển BĐS tiêu biểu,….trong nhiều năm liền, khẳng định hiệu quả kinh doanh và năng lực phát triển bền vững của Tập đoàn.

Xem thêm: mth.98271526180601202-3202-man-ned-meid-gnort-na-ud-taol-hnaht-naoh-cot-gnat-dnalavon/enizagam/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Novaland tăng tốc hoàn thành loạt dự án trọng điểm đến năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools