vĐồng tin tức tài chính 365

Khống chế thanh niên leo lên mái nhà dân quậy phá ở Bình Thuận

2021-06-14 14:53

Trưa 14.6, các đơn vị cảnh sát thuộc Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp khống chế, đưa nam thanh niên có biểu hiện không bình thường từ mái nhà người dân xuống và đưa về trụ sở công an làm việc.

Trước đó vào sáng ngày 14.6, L.H.D (sinh năm 1992, ngụ Phan Thiết) leo lên mái nhà hàng xóm thuộc khu dân cư Văn Thánh, phường Phú Tài (TP.Phan Thiết). Đối tượng D la hét, leo từ mái nhà này sang mái nhà khác. Khi bị người dân la mắng và yêu cầu xuống thì người này quậy phá, dùng đá ném xuống đường.

Đến trưa cùng ngày, người dân đã gọi báo công an. Lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát PCCC & CNCH đã có mặt tại hiện trường. Sau khi dùng thang chuyên dụng leo lên mái nhà và thuyết phục đối tượng leo xuống nhưng bất thành, đến khoảng 13 giờ 30, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa đối tượng D. xuống đất an toàn. Sau đó người này được đưa về trụ sở Công an phường Phú Tài để làm việc.

Theo người dân địa phương, D. sống trong một căn nhà tại khu dân cư và thường có biểu hiện không bình thường, thường leo lên mái nhà dân quậy phá. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Xem thêm: odl.592029-nauht-hnib-o-ahp-yauq-nad-ahn-iam-nel-oel-nein-hnaht-ehc-gnohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khống chế thanh niên leo lên mái nhà dân quậy phá ở Bình Thuận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools