vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà nhập khẩu hàng đầu nước Mỹ sử dụng tàu riêng để vận chuyển hàng

2021-06-15 06:42

Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh tình trạng tắc nghẽn cảng biển, khan hiếm container và làn sóng bùng phát mới của dịch COVID-19 khiến việc lưu thông hàng hoá chịu tác động không hề nhỏ.

Đại diện phía Home Depot cho biết ký hợp đồng với chủ tàu và bắt đầu triển khai kế hoạch trên vào tháng tới. Đây chỉ là một trong nhiều sáng kiến tạm thời của Home Depot nhằm đối phó với những thách thức xảy ra trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trước đó, hãng từng tiến hành vận chuyển bằng đường hàng không đối với các sản phẩm kích cỡ nhỏ, có giá trị cao; hoặc chấp nhận mua một số mặt hàng trên thị trường giao ngay, bất chấp việc giá có thể cao hơn gấp 4 lần so với hợp đồng kỳ hạn.

Không chỉ Home Depot, nhiều nhà bán lẻ khác của Mỹ cũng đang cố gắng tìm ra giải pháp để đảm bảo có đủ nguồn cung hàng hóa, đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế đang phục hồi sau đại dịch.

Cước vận chuyển container tăng phi mã, hàng nghìn doanh nghiệp “đứng ngồi không yên”Cước vận chuyển container tăng phi mã, hàng nghìn doanh nghiệp “đứng ngồi không yên”

VTV.vn - Cước vận chuyển container cao bất thường, Việt Nam lần đầu tiên mua gạo từ Ấn Độ là hai trong số những tin đáng chú ý trên các báo ra sáng nay (8/1).

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.36480653241601202-gnah-neyuhc-nav-ed-gneir-uat-gnud-us-ym-coun-uad-gnah-uahk-pahn-ahn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà nhập khẩu hàng đầu nước Mỹ sử dụng tàu riêng để vận chuyển hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools