vĐồng tin tức tài chính 365

Lạng Sơn: Kẻ cầm đầu đường dây xuất, nhập cảnh trái phép lĩnh hơn 10 năm tù

2021-06-15 09:48

Toà án nhân dân tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 9 bị cáo về tội “Tổ chức cho người khác xuất, nhập cảnh trái phép”.

Cầm đầu đường dây xuất nhập cảnh trái phép này là Đinh Văn Thảo, SN 1994, trú tại xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, trong 3 ngày 24.7.2020, 26.7.2020, 19.8.2020, bị cáo Đinh Văn Thảo đã liên lạc, trao đổi và thỏa thuận với các đồng phạm tổ chức cho 10 người xuất cảnh trái phép; 3 người nhập cảnh trái phép qua khu vực biên giới thuộc địa phận xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình và xã Cao Lâu, huyện Cao Lộc.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện hành vi phạm tội, có hai đồng phạm tự ý đưa một người nhập cảnh trái phép.

Hành vi phạm tội của các bị cáo là nguy hiểm, gây mất ổn định trật tự, an toàn khu vực biên giới, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Thảo 10 năm 6 tháng tù, các bị cáo còn lại nhận mức án từ 1 năm tù đến 8 năm 6 tháng tù về tội “Tổ chức cho người khác xuất, nhập cảnh trái phép”, “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”, “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép”.

Xem thêm: odl.865029-ut-man-01-noh-hnil-pehp-iart-hnac-pahn-taux-yad-gnoud-uad-mac-ek-nos-gnal/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lạng Sơn: Kẻ cầm đầu đường dây xuất, nhập cảnh trái phép lĩnh hơn 10 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools