vĐồng tin tức tài chính 365

Đến lượt MobiFone tham gia thị trường ví điện tử

2021-06-15 11:56

Đến lượt MobiFone tham gia thị trường ví điện tử

Vân Ly

(KTSG Online) – Sau khi Viettel, VNPT tham gia thị trường ví điện tử được một thời gian, ngày 15-6 Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã ra mắt ví điện tử MobiFone Pay để cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động cùng với khoảng 20 ví điện tử đã cung cấp dịch vụ trên thị trường.

Một phòng giao dịch của MobiFone. Ảnh: DNCC

Theo giấy phép được Ngân hàng Nhà nước cấp, các dịch vụ trung gian thanh toán của MobiFone được cấp phép bao gồm: dịch vụ cổng thanh toán điện tử; dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dịch vụ ví điện tử. Như vậy, với sự ra đời của ví điện tử MobiFone Pay, MobiFone chính thức gia nhập sân chơi mới, cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

MobiFone Pay là ví điện tử do MobiFone thiết kế, phát triển, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên điện thoại với các thao tác nhận và chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet và nhiều tính năng tiện ích khác...

MobiFone Pay ứng dụng các công nghệ bảo mật để thực hiện việc định danh, xác thực khách hàng như hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua sinh trắc học nhận diện gương mặt (Face ID) cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu. Việc xác thực giao dịch trên ví điện tử MobiFone Pay được tiến hành qua tin nhắn mật khẩu dùng 1 lần (OTP SMS) hoặc thư điện tử gửi tới khách hàng, đảm bảo bảo mật, an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Hiện tại MobiFone Pay đã liên kết với 38 ngân hàng và sẽ còn kết nối thêm với nhiều đối tác khác trong thời gian tới.

MobiFone cho biết, nhà mạng này ra mắt MobiFone Pay trong mùa dịch hỗ trợ người dùng có thêm công cụ thanh toán tiện ích, thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu giãn cách an toàn. Trước mắt, MobiFonePay miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán, chuyển khoản và tích điểm cho người tiêu dùng.

Được biết, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ số thể hiện quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép: vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe nhân dân.

Cũng trong thời gian này, MobiFone có các chính sách khuyến mại, cho các doanh nghiệp dùng thử 3 - 6 tháng miễn phí và cơ hội mua hàng với giá ưu đãi lên đến 40% cho các sản phẩm công nghệ thông tin do MobiFone phát triển, với ý nghĩa tiếp sức cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Xem thêm: lmth.ut-neid-iv-gnourt-iht-aig-maht-enofibom-toul-ned/883713/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đến lượt MobiFone tham gia thị trường ví điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools